Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son làm việc với ngành TT&TT tỉnh Lào Cai

Thứ sáu, 13/11/2015 19:52

Tiếp tục chương trình làm việc tại tỉnh Lào Cai, chiều 13/11, tại Sở TT&TT Lào Cai, đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên T.Ư Đảng, Bộ trưởng TT&TT đã có buổi làm việc với ngành TT&TT tỉnh Lào Cai.

img

 Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao tặng bức tượng Bác Hồ cho Sở TT&TT Lào Cai

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đặng Xuân Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các đơn vị: Sở TT&TT, Đài PTTH Lào Cai, Báo Lào Cai, và một số doanh nghiệp bưu chính, viễn thông tỉnh Lào Cai.
 
Tại buổi làm việc, các cơ quan TT&TT trên địa bàn tỉnh đã báo cáo với Bộ trưởng về tình hình hoạt động thông tin, truyền thông, sản xuất - kinh doanh; những thuận lợi, khó khăn của đơn vị mình trong thời gian qua. Theo đó, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng những năm qua, ngành TT&TT và các cơ quan báo chí của tỉnh tùy theo chức năng, nhiệm vụ của mình đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Lào Cai ngày càng phát triển. Các cơ quan TT&TT của tỉnh cũng kiến nghị với Bộ trưởng một số vấn đề, như: Quy hoạch phát triển báo chí phù hợp với tình hình địa phương;  tháo gỡ khó khăn trong việc phát hành báo in đến vùng sâu, vùng xa;...
 
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên T.Ư Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT ghi nhận những kết quả mà các cơ quan TT&TT của tỉnh Lào Cai đạt được trong thời gian qua; đồng thời chia sẻ, động viên các cơ quan thông tin, truyền thông của tỉnh tiếp tục khắc phục khó khăn, nâng cao hiệu quả phối hợp, thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền; đa dạng hóa các loại hình thông tin để người dân dễ tiếp cận; khai thác hiệu quả dịch vụ bưu chính, viễn thông; đẩy mạnh ứng dụng CNTT; chú trọng hoạt động thông tin đối ngoại, góp phần vào sự phát triển kinh tế -xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng trên địa bàn tỉnh;...
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đặng Xuân Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son; đồng thời khẳng định quyết tâm trong thời gian tới, TT&TT tỉnh sẽ phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao.
 
img
 
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tặng Trung tâm CNTT (trực thuộc Sở TT&TT Lào Cai) 30 bộ máy vi tính.
 
Nhân dịp này, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã tặng cho Sở TT&TT bức tượng Bác Hồ; tặng Trung tâm CNTT 30 bộ máy tính; tặng một số bức ảnh do Bộ trưởng chụp về quần đảo Trường Sa và hình ảnh dịp kỷ niệm 70 năm Quốc khánh cho các cơ quan TT&TT, các doanh nghiệp viễn thông của tỉnh./.
 
Doãn Mạnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top