Tập huấn về công tác tuyên truyền biển, đảo tại Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4

Thứ năm, 05/11/2015 15:11

Chiều ngày 5/11/2015, tại Hội trường Quân đoàn 4 (đại lộ Độc lập, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Bộ TT&TT phối hợp với Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 tổ chức tập huấn công tác tuyên truyền biển, đảo cho lãnh đạo, sĩ quan, chiến sĩ thuộc Quân đoàn 4.

img

 Toàn cảnh buổi Tập huấn

Đến dự Tập huấn có ông Đoàn Công Huynh, Vụ trưởng Vụ Thông tin cơ sở (Bộ TT&TT); GS.TS.NGND Nguyễn Quang Ngọc, Đại học Quốc gia Hà Nội; Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn, nguyên Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam. Về phía Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 có Thiếu tướng Hoàng Văn Nghĩa, Chính ủy Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Quân đoàn 4; cùng các cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Quân đoàn 4.

Tại lớp Tập huấn, các học viên đã được nghe hai chuyên đề gồm: Biển Đông Việt Nam quá trình nhận thức và khai chiếm do GS.TS.NGND Nguyễn Quang Ngọc, Đại học Quốc gia Hà Nội và Tình hình tranh chấp chủ quyền trên Biển Đông, chủ trương và đối sách giải quyết tranh chấp biển, đảo của Đảng và Nhà nước ta do Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn, nguyên Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Biệt Nam.

Lớp Tập huấn và trưng bày các tư liệu, bằng chứng lịch sử và pháp lý tại Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 hôm nay đã khẳng định chủ quyền biển, đảo của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là không thể chối cãi. Lớp tập huấn nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân là công việc hết sức quan trọng và cần thiết trong giai đoạn hiện nay, góp phần làm cho cán bộ, chiến sĩ, và mọi tầng lớp nhân dân trong nước, kiều bào ta ở nước ngoài và bạn bè quốc tế hiểu rõ về tính chính nghiã và pháp lý của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là bất khả xâm phạm.

 

Xuân Lộc
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top