Thứ trưởng Phạm Hồng Hải làm việc với Sở TT&TT Long An

Thứ năm, 30/07/2015 11:02

Sáng ngày 29/7/2015, tại thành phố Tân An, tỉnh Long An, Đoàn công tác của Bộ TT&TT do Thứ trưởng Phạm Hồng Hải dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Sở TT&TT tỉnh Long An. Cùng đi với Thứ trưởng có đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ TT&TT.

img

 Thứ trưởng Phạm Hồng Hải trao tặng quà bức ảnh lưu niệm cho Sở TT&TT Long An

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác của Bộ đã được nghe lãnh đạo Sở TT&TT Long An báo cáo kết quả công tác trong thời gian qua và các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Cũng tại buổi làm việc, Sở TT&TT Long An kiến nghị với Bộ TT&TT một số nội dung như: Bộ TT&TT và các bộ ngành liên quan khác sớm tham mưu cho Chính phủ ban hành các quy định, hướng dẫn về tiêu chuẩn, chức danh cán bộ chuyên trách CNTT tại cơ quan nhà nước các cấp và quy định về chế độ ưu đãi cho cán bộ làm công tác CNTT…; Bộ TT&TT sớm trình Chính phủ ban hành Nghị định thay thế Nghị định số 102/2009/NĐ-CP ngày 06/11/2009 của Chính phủ về Quản lý đầu tư ứng dụng CNTT sử dụng nguồn vốn nhà nước; Có hướng dẫn, quy định cụ thể về công tác kiểm thử phần mềm trong quá trình lập dự án ứng dụng CNTT, hướng dẫn về lập kế hoạch kiểm thử phần mềm để địa phương triển khai thực hiện; Giải quyết sớm một số vấn đề đang vướng về thủ tục cấp phép hoạt động in, phát hành; ...
 
img
 
Thứ trưởng Phạm Hồng Hải phát biểu tại buổi làm việc
 
Sau khi nghe báo cáo tình hình công tác của Sở TT&TT cũng như các kiến nghị của tỉnh, Thứ trưởng Phạm Hồng Hải đánh giá cao sự cố gắng của tập thể cán bộ lãnh đạo và công nhân viên chức Sở TT&TT Long An. Thứ trưởng chỉ đạo, Sở cần làm tốt hơn nữa các nhiệm vụ trọng tâm trong 5 tháng cuối năm 2015. Đối với các kiến nghị của Sở, Bộ TT&TT sẽ xem xét và giải quyết trong thời gian sớm.
 
Việt Thắng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top