Thứ trưởng Bộ TT&TT tặng quà gia đình chính sách ở Quảng Bình

Thứ hai, 13/07/2015 19:02

Những phần quà của Lãnh đạo Bộ TT&TT thể hiện tình cảm lớn lao, sự tri ân sâu sắc đối với những người có công với nền độc lập dân tộc.

img
Thứ trưởng Trương Minh Tuấn thay mặt Bộ TT&TT tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn
Chiều 13/7/2015, nhân chuyến thăm và làm việc tại Quảng Bình, đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) do Thứ trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho một số đơn vị và cá nhân trên địa bàn TP. Đồng Hới.

Chuyến thăm và làm việc lần này trùng với dịp kỉ niệm 68 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2015), Thứ trưởng đã thay mặt Bộ TT&TT tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho một số bà mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, thương binh…có đời sống khó khăn thuộc ba xã Nghĩa Ninh, Bảo Ninh và Đức Ninh (TP. Đồng Hới).
 
img
 
Thứ trưởng trò chuyện thân mật với Mẹ Việt Nam anh hùng
 
Bên cạnh đó, còn có 10 bộ máy vi tính được tặng cho trường Tiểu học số 1 Bảo Ninh nhằm động viên thế hệ tương lại sớm hội nhập công nghệ thông tin.

Trò chuyện tại đây, Thứ trưởng cho biết, Bộ TT&TT gắn bó với rất nhiều hoạt động tri ân. Đây cũng là dịp để mọi người tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống cho độc lập dân tộc.
 
img
 
Thứ trưởng Trương Minh Tuấn trao tặng 10 bộ máy vi tính cho trường Tiểu học số 1 Bảo Ninh
 
Món quà tuy nhỏ nhưng chứa tình cảm lớn lao mà đại diện Bộ TT&TT trao tặng đã phần nào  hỗ trợ khó khăn trước mắt đối với một số gia đình chính sách.

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đề nghị các cấp chính quyền quan tâm hơn nữa đến cuộc sống của những người có công trên địa bàn./.
VietNamNet
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top