Triển lãm Hoàng Sa - Trường Sa tại Festival Biển Khánh Hòa

Thứ sáu, 10/07/2015 14:05

Triển lãm “Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 14/7 tại Khánh Hòa.

img
Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa – Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 14/7 với nhiều tư liệu, văn bản, hiện vật, ấn phẩm và gần 100 bản đồ được tập hợp từ các nguồn tư liệu đã được công bố từ trước đến nay, khẳng định chủ quyền và việc thực thi quyền chủ quyền liên tục của Việt Nam tại 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
 
Theo kế hoạch trước đây, địa điểm trưng bày triển lãm được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Khánh Hòa trên đường 2 tháng 4, trung tâm thành phố Nha Trang. Nhiều người cho rằng, vị trí này xa các địa điểm du lịch, khó thu hút người xem.
 
Tiếp thu ý kiến của người dân, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa quyết định chuyển địa điểm tổ chức triển lãm về Công viên bờ biển, phía Nam Quảng trường 2 tháng 4.
 
Ông Trần Sơn Hải, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa, Trưởng Ban Tổ chức Festival Biển năm 2015 cho biết: “Về địa điểm tổ chức triễn lãm bản đồ Trường Sa - Hoàng Sa, BTC sẽ chuyển ra phía bờ biển và sẽ làm việc với Bộ Thông tin truyền thông nghiên cứu để dịch chuyển. Đây là hoạt động thiết thực, cần được ưu tiên, quảng bá và lan tỏa rộng rãi hơn”./. 
 
Thái Bình/VOV - miền Trung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top