Công bố Quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT

Thứ năm, 02/04/2015 17:29

Chiều 02/4/2015, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc và Phó bí thư Đảng ủy Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cho ông Phạm Đức Long. Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã tới dự chủ trì Lễ công bố.

img

 Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao Quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc VNPT cho ông Phạm Đức Long

Tại lễ công bố, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã trao quyết định số 456/QĐ-BTTTT ngày 02/4/2015 bổ nhiệm có thời hạn ông Phạm Đức Long, giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
 
Cũng tại buổi lễ, Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương đã trao quyết định số 3359/QĐ-ĐUK ngày 02/4/2015 chuẩn y đồng chí Phạm Đức Long giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn VNPT nhiệm kỳ 2010 – 2015.
 
Xúc động trước sự tín nhiệm của Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, của Đảng ủy Khối doanh nghiệp  Trung ương và của cán bộ công nhân viên Tập đoàn VNPT, ông Phạm Đức Long cho biết, sự tín nhiệm này là động lực to lớn để ông hoàn thành nhiệm vụ được giao trong thời gian sắp tới trên cương vị mới.
 
Cũng theo tân Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT, trong thời gian hơn 1 năm giữ trọng trách là Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT vừa qua, ông đã được giao và thử thách qua nhiều nhiệm vụ và cũng đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, động viên của lãnh đạo ngành Bưu điện qua các thời kỳ, của lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tập đoàn VNPT. Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014 và đầu năm 2015 của Tập đoàn đã có nhiều khởi sắc nhưng kết quả đạt được còn khiêm tốn.
 
Ông Phạm Đức Long cũng cho biết, trên cương vị mới, ông sẽ nỗ lực làm bùng lên khát vọng của Tập đoàn VNPT, thâm nhập khai phá những thị trường mới, đưa thương hiệu VNPT ra thị trường thế giới và nỗ lực cống hiến hết mình, cùng lãnh đạo Tập đoàn vượt qua khó khăn, tạo môi trường làm việc gắn bó, hòa đồng, cởi mở, tạo cơ chế, động lực cho cán bộ VNPT phát huy trí tuệ và quyết tâm đưa VNPT trở lại là doanh nghiệp hàng đầu về viễn thông - CNTT.
 
Phát biểu tại lễ công bố, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son chúc mừng ông Phạm Đức Long và Tập đoàn VNPT. Theo Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son, ông Phạm Đức Long nhận nhiệm vụ trong một giai đoạn đầy thách thức và mong muốn ông vượt qua những khó khăn, cùng chung sức, chung lòng đưa VNPT thành công.
 
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cho biết, ông Phạm Đức Long là một cán bộ trẻ, được đào tạo bài bản và trưởng thành từ cơ sở. Tốt nghiệp Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh, làm việc tại Viễn thông TP. Hồ Chí Minh, được cử đi đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ Điện tử Viễn thông tại Nhật Bản. Năm 2005 trở lại làm việc tại TP. Hồ Chí Minh trải qua các chức vụ Trưởng phòng, Phó Giám đốc, Giám đốc Viễn thông TP. Hồ Chí Minh. 
 
Bộ trưởng tin tưởng rằng, trên cương vị mới ông Phạm Đức Long tiếp tục phấn đấu và hoàn thiện mình hơn nữa, cùng các cán bộ công nhân viên lao động trong Tập đoàn hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao./.
 
Doãn Mạnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top