Cần Thơ lần đầu tiên triển lãm tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Thứ tư, 25/03/2015 13:21

Sáng nay 25/3/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức họp báo về triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý" tại TP Cần Thơ.

img

Họp báo về triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý" tại TP Cần Thơ. Ảnh: Việt Thắng

Triển lãm khai mạc lúc 19h ngày 26/3 tại Công viên Lưu Hữu Phước, kéo dài đến hết ngày 31/3.
 
Ông Đoàn Công Huynh, Vụ trưởng Vụ Thông tin cơ sở (Bộ TT &TT), cho biết đây là triển lãm lần thứ 22 nhưng với người dân Cần Thơ thì đây là lần đầu tiên được tận mắt thấy những tư liệu quý về chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.
 
Ngoài các tư liệu đã công bố thì Ban tổ chức có cập nhật thêm nhiều tư liệu mới. Sau Cần Thơ, các điạ phương tiếp theo triển lãm sẽ đi qua lần lượt là đảo Phú Quý (Bình Thuận), Bến Tre, Quân khu III.
 
Triển lãm gồm nhiều tư liệu, văn bản, hiện vật, ấn phẩm và gần 100 bản đồ được trưng bày được tập hợp từ các nguồn tư liệu đã được công bố từ trước đến nay của các nhà nghiên cứu, học giả ở trong nước và quốc tế.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top