Đoàn đại biểu Bộ Thông tin và Truyền thông viếng đồng chí Nguyễn Bá Thanh

Chủ nhật, 15/02/2015 14:28

Sáng ngày 15/02/2015, Đoàn đại biểu Bộ Thông tin và Truyền thông do đồng chí Nguyễn Bắc Son – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa, phúng viếng lễ tang đồng chí Nguyễn Bá Thanh.

img

 Đoàn đại biểu Bộ Thông tin và Truyền thông do Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son dẫn đầu viếng đồng chí Nguyễn Bá Thanh

 Đồng chí Nguyễn Bá Thanh là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng các khóa X, XI; Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương; Đại biểu Quốc hội các khóa IX, XI, XII, XIII; Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị Thành phố Đà Nẵng; nguyên Bí Thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Đà Nẵng. Huân chương Độc lập hạng nhất. Đồng chí mắc bệnh hiểm nghèo và đã từ trần vào trưa ngày 13/2/2015 tại quê nhà thành phố Đà Nẵng. 
 
img
 
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son và Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân
xúc động ghi vào Sổ tang
 
Tại lễ viếng, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến đồng chí Nguyễn Bá Thanh và xúc động ghi vào Sổ tang: “Đồng chí Nguyễn Bá Thanh, người con ưu tú của Đảng bộ và nhân dân Thành phố Đà Nẵng. Đồng chí đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp chiến đấu bảo vệ và xây dựng Đà Nẵng. Đã đóng góp quan trọng vào việc xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố văn minh, hiện đại, một thương hiệu lớn trong cả nước và khu vực, một thành phố “đáng đến, đáng sống” của cả nước và bạn bè quốc tế. Trái tim của Nguyễn Bá Thanh đã ngừng đập, nhưng cuộc đời, sự nghiệp và tình cảm của anh sẽ sống mãi trong lòng dân thành phố quê hương”.
 
Cùng ngày, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã gặp và chúc Tết cán bộ, người lao động các đơn vị ngành Thông tin và Truyền thông tại Thành phố Đà Nẵng.
 
 
Lê Hoàng Giang
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top