Bế mạc Hội báo Xuân toàn quốc Ất Mùi 2015

Thứ ba, 10/02/2015 20:30

Ngày 10/02/2015, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội, Hội báo Xuân toàn quốc Ất Mùi 2015 đã bế mạc sau 4 ngày diễn ra sôi nổi, hào hứng.

img

 Thứ trưởng Trương Minh Tuấn (thứ năm từ phải sang) trao giải cho các gian trưng bày đẹp đạt giải B

Tham dự có ông Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Thuận Hữu, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập báo Nhân dân; ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam; ông Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. 
 
Hội báo Xuân toàn quốc Ất Mùi 2015 được đánh giá là một cuộc tập hợp trưng bày lớn nhất của giới báo chí với sự tham gia của 120 gian trưng bày của 65 đơn vị báo chí. 
 
Theo đánh giá từ Ban tổ chức, đây là Hội báo Xuân lớn nhất từ trước đến nay về số lượng, gian hàng và sản phẩm báo chí trưng bày. Hội báo Xuân năm nay có nhiều nét mới, để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng công chúng. Các ấn phẩm Báo Xuân 2015 nổi bật về sắc màu Xuân, đa dạng về cỡ khổ báo, nội dung phong phú, được biên tập, trình bày công phu, nêu bật hình ảnh Bác Hồ, sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, thành quả lao động của mọi tầng lớp nhân dân. Hình ảnh cờ đở, sao vàng, búa liềm là biểu tượng chủ đạo… Các sản phẩm báo chí trưng bày là bức tranh phản ánh sinh động đời sống chính trị, kinh tế, xã hội; khí thế, bản lĩnh của con người Việt Nam, thành quả lao động, sản xuất hướng tới tương lai tươi đẹp của đất nước.
 
Phát biểu tại phiên bế mạc, ông Thuận Hữu, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo Hội báo Xuân nhấn mạnh: “Hội báo Xuân năm nay có quy mô lớn nhất, thu hút cao nhất số cấp hội và cơ quan báo chí Trung ương, địa phương tham gia, trưng bày. Điều này càng khẳng định sự lớn mạnh của hệ thống báo chí cả nước, cũng như sự quan tâm sâu sắc của các bộ, ban, ngành ở Trung ương và địa phương đối với báo chí”.
 
Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Đinh Thế Huynh đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị tham gia Hội báo Xuân 2015: “Hội báo Xuân toàn quốc Ất Mùi 2015 đã thành công tốt đẹp, 65 đơn vị là các cơ quan báo chí Trung ương, Hội Nhà báo các địa phương từ miền núi phía Bắc như Hà Giang, Yên Bái…; miền Nam như Bà Rịa Vũng Tàu, TP.HCM; miền Trung như Đà Nẵng, Nghệ An, Quảng Trị…có các gian hàng trưng bày phong phú, hấp dẫn. Tôi nhiệt liệt biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các đơn vị tham gia và các đơn vị chủ trì”.
 
Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức Hội báo Xuân Ất Mùi đã trao 2 giải đặc biệt, 10 giải A, 29 giải B và 31 giải C cho các gian trưng bày đẹp; 10 giải A, 22 giải B và 30 giải C cho các bìa báo Xuân đẹp. Theo đó, gian trưng bày toàn cảnh báo chí Việt Nam của Cục Báo chí và Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã đạt giải đặc biệt dành cho gian trưng bày đẹp, gian trưng bày của Liên chi hội nhà báo TT&TT tại Hội báo Xuân Ất Mùi 2015 đã đạt giải B - gian trưng bày đẹp. Bìa báo Xuân báo Bưu điện đạt giải C.
 
Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top