Bộ TT&TT tổ chức Giải quần vợt năm 2014

Thứ hai, 08/12/2014 10:46

Vừa qua, sáng 06/12/2014 tại Hà Nội, Công đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Hội Cựu chiến binh Bộ và Đoàn Thanh niên Bộ TT&TT đã phối hợp tổ chức giải quần vợt năm 2014, chào mừng Kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944/22-12-2014), 25 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân, với khẩu hiệu: “Khỏe để xây dựng ngành Thông tin và Truyền thông vững mạnh”.

img

Thứ trưởng Trần Đức Lai tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Đến dự và phát biểu tại lễ khai mạc có đồng chí Trần Đức Lai – Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ TT&TT, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Bộ TT&TT và Bà Phan Phương Hạnh- Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam, ông Tạ Hồng Hải, Phó Chánh văn phòng Tổng cục TDTT - Bộ VHTT&DL, đại diện lãnh đạo Công đoàn các Bộ: VH,TT&DL, Nội vụ và Ngoại giao, đại diện lãnh đạo một số các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Bộ cùng gần100 vận động viên đến từ 21 đơn vị thuộc ngành TT&TT và các doanh nghiệp: Viettel, Mobifone, VNPT và FPT.
 
img

Thứ trưởng Trần Đức Lai chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên đoạt huy chương của giải đấu
 
Giải quần vợt Bộ TT&TT có 4 nội dung thi đấu gồm: Đôi nam Lãnh đạo, Đôi nam trên 45, Đôi nam dưới 45, Đôi nam nữ. Đây đều là những vận động viên xuất sắc được tuyển chọn từ các giải đấu cơ sở. Ban tổ chức giải đã thực hiện nghiêm quy định, điều lệ giải với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng và bảo đảm an toàn tuyệt đối. Giải đấu là cơ hội được giao lưu học hỏi, thêm gắn bó và hiểu biết lẫn nhau giữa các cá nhân, đơn vị; tăng cường đoàn kết, hợp tác, phát triển; góp phần hoàn thành thắng lợi  nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và của Bộ.
 
img

img
 
Gần 100 vận động viên của 21 đơn vị thuộc ngành TT&TT và các doanh nghiệp đã dự giải
 
Tuy đây là một giải phong trào, nhưng chất lượng được đánh giá cao về trình độ chuyên môn. Các vận động viên thi đấu nhiệt tình và quyết tâm cao đem đến cho khán giả những pha bóng hay, những trận đấu đầy kịch tính và bất ngờ, tạo nên không khí sôi động tại sân thi đấu. Qua giải đấu, có thể khẳng định phong trào thể dục thể thao của các đơn vị ngành TT&TT luôn nhận được sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo. Với tinh thần thể thao để rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho toàn thể cán bộ, công nhân viên trong ngành.

Tổng cục TDTT - Bộ VHTT&DL đánh giá cao phong trào thể thao quần chúng của ngành TT&TT, đã quyết định trao 8 Huy chương Vàng, 8 Huy chương Bạc và 16 Huy chương Đồng cho cho các giải Nhất, Nhì, Ba của Giải Quần vợt Bộ Thông TT&TT lần này.

Kết quả thi đấu của Giải quần vợt Bộ TT&TT năm 2014:

Nội dung thi đấu đôi nam lãnh đạo: Giải Nhất: Đinh Như Hạnh và Nguyễn Hà Giang (Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam)
; Giải Nhì: Trần Minh Cương và Nguyễn Thái Hà (Mobifone); Giải Ba:  Chu Quang Ngọc và Hoàng Phương Nam (Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông); Nguyễn Văn Nhân và Triệu Tiến Thắng ( Tập đoàn VNPT).
 
img
 
Thứ trưởng Trần Đức Lai trao huy chương cho đội đạt giải nội dung đôi nam lãnh đạo
 
Nội dung thi đấu đôi nam dưới 45 tuổi: Giải Nhất: Lương Hoàng và Sa Hải Sơn (Tập đoàn VNPT); Giải Nhì: Đỗ Quang Đạo và Vũ Quang Hưng (Tổng công ty Bưu điện Việt Nam); Giải Ba: Đỗ Văn Hiệp và Nguyễn Thành Long (Mobifone); An Xuân Hải và Nguyễn Hải Bình (Cục Tần số vô tuyến điện).
 
img

Ông Hoàng Minh Phương- Phó Chánh Văn phòng Bộ TT&TT trao huy chương cho đội đạt giải nội dung đôi nam dưới 45 tuổi
 
Nội dung thi đấu đôi nam trên 45 tuổi: Giải Nhất: Phạm Anh Phương và Đặng Thế Long (Mobifone); Giải Nhì: Nguyễn Anh Tuấn và Nguyễn Ngọc Tiến (Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam); Giải Ba: Nguyễn Lê Kỳ và Lã Văn Thanh (Tập đoàn VNPT); Trần Tuấn Anh và Trần Bảo Luân (Cục Viễn thông).
 
img
 
Ông Trần Bình Tám- Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Bộ, Phó trưởng Ban tổ chức giải trao huy chương cho đội đạt giải nội dung đôi nam trên 45 tuổi
 
Nội dung thi đấu đôi nam nữ: Giải Nhất: Nguyễn Thị Ngân và Đặng Hoàng Anh (Trường Cao đẳng công nghiệp In); Giải Nhì: Nguyễn Thị Ngân và Nguyễn Văn Hưng (Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông); Giải Ba: Nguyễn Thị Phương Cúc và Dương Hải Phong (Báo Điện tử VietnamNet); Lê Thị Kim Trang và Nguyễn Tiến Hùng (Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam).
 
img
 
Bà Phạm Thị Mùi - Chủ tịch Công đoàn Bộ, Trưởng Ban tổ chức giải trao huy chương cho đội đạt giải nội dung đôi nam nữ
 
img
 
Ban tổ chức trao giải phong cách cho các vận động viên

 

Vũ Nhung - Quang Sơn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top