Bổ nhiệm Lãnh đạo Cục PTTH&TTĐT và Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC

Thứ sáu, 05/12/2014 14:53

Chiều 05/12/2014, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã trao các quyết định điều động, bổ nhiệm cho 4 đồng chí nguyên là Phó giám đốc Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC (trực thuộc Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC trước khi Đài VTC chuyển về trực thuộc Bộ TT&TT từ cuối năm 2013).

img

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son trao các quyết định điều động và bổ nhiệm cho 4 đồng chí Phó giám đốc Đài VTC

Theo các quyết định vừa được công bố, ông Lê Ngọc Đức được điều động về làm Phó Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (PTTH&TTĐT),  ba đồng chí Nguyễn Văn Bình, Đỗ Thị Minh Hương và Nguyễn Kim Trung được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Đài VTC trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT). Việc điều động và bổ nhiệm lại các đồng chí cán bộ này nằm trong lộ trình thực hiện tái cơ cấu lại Đài VTC sau khi được điều chuyển về trực thuộc Bộ TT&TT theo quyết định của Chính phủ.
 
Trước đó, vào ngày 08/10/2014, Bộ TT&TT cũng đã trao quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Kha Thoa làm Phó giám đốc Đài VTC. Như vậy, sau khi chuyển về Bộ TT&TT, Đài VTC chỉ còn 4 Phó Giám đốc là: ông Nguyễn Văn Bình, ông Nguyễn Kim Trung, bà Đỗ Thị Minh Hương và bà Nguyễn Kha Thoa. Giám đốc Đài VTC là ông Nguyễn Thanh Lâm.
 
img
 
Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn tặng hoa cho các lãnh đạo của Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC
 
Tháng 4/2014, Tổng công ty VTC chính thức ký biên bản bàn giao nguyên trạng nhân sự, tài chính của Đài VTC về cho Đài VTC quản lý theo phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ. Theo biên bản bàn giao, Tổng công ty VTC sẽ bàn giao về Đài VTC 702 cán bộ bao gồm 362 cán bộ nam và 340 cán bộ nữ, trong đó các cán bộ có trình độ Đại học và trên Đại học chiếm đa số. Về nguyên tắc, hai bên thống nhất bàn giao nguyên trạng, trách nhiệm thực hiện các nghĩa vụ liên quan về công tác tổ chức, nhân sự của Đài VTC và các đơn vị báo chí cho Đài VTC tiếp nhận, quản lý kể từ ngày 1/1/2014.
 
Tại lễ bổ nhiệm, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhấn mạnh: Đài kỹ thuật số VTC là kênh phục vụ chính trị xã hội, khoa giáo, nông nghiệp, nông thôn phục vụ cho quốc tế dân sinh và Bộ TT&TT là cơ quan chủ quản. Đài không chỉ phản ánh nội dung tôn chỉ mục đích của Bộ mà phản ánh tình hình của toàn xã hội. Các đồng chí được bổ nhiệm là những đồng chí trẻ, được đào tạo cơ bản và được rèn luyện trưởng thành từ các cơ quan báo chí. Bởi vậy, các đồng chí cần phấn đấu hơn nữa để đưa đơn vị mình trở thành một đài truyền hình cạnh tranh lành mạnh, phát triển ổn định  và đóng góp tích cực để tạo ra sự đồng thuận trong xã hội.
 
Theo Bộ trưởng, hiện nay, việc quản lý mạng xã hội là nhiệm vụ đầy thách thức với Cục PTTH&TTĐT, vì vậy Bộ tăng cường thêm cho Cục những đồng chí đã được đào tạo, trưởng thành từ các đài và Bộ mong muốn đồng chí Lê Ngọc Đức với kinh nghiệm và quá trình phấn đấu của mình, đồng chí sẽ phát huy hơn nữa để cùng với Cục hoàn thành tốt những nhiệm vụ đầy thách thức trong thời gian tới./.
Bùi Giang
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top