Thứ trưởng Trần Đức Lai dự lễ khai trương mạng di động của Viettel tại Peru

Thứ năm, 16/10/2014 13:49

Ngày 16/10/2014, Viettel đã khai trương mạng di động tại Peru với thương hiệu Bitel. Thứ trưởng Bộ TT&TT Trần Đức Lai đã tham dự sự kiện quan trọng này.

img

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trần Đức Lai tiếp xúc với Bộ trưởng Bộ Truyền thông Vận tải Peru

Phát biểu tại đây, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trần Đức Lai nhấn mạnh, sự kiện hôm nay là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Peru (1994-2014). Tuy nhiên, cũng phải nhìn nhận rằng so với tiềm năng và điều kiện của hai nước, những kết quả đạt được còn rất khiêm tốn. Trong bối cảnh đó, việc Viettel quyết định đầu tư xây dựng mạng lưới và cung cấp dịch vụ di động tại Peru có ý nghĩa quan trọng, không chỉ về kinh tế mà còn góp phần tăng cường hiểu biết và củng cố quan hệ giữa hai nước. Thông qua sự kiện này, người dân Việt Nam sẽ có nhiều thông tin hơn về đất nước và người dân Peru, biết hơn về nhiều hàng hóa, sản phẩm phong phú và chất lượng cao của Peru, đồng thời tạo điều kiện để hợp tác nhiều mặt và quan hệ thương mại 2 nước Việt Nam – Peru có bước phát triển mới.
 
img
 
Thứ trưởng Bộ TT&TT Trần Đức Lai phát biểu tại Lễ khai trương mạng Bitel

"Ở Việt Nam và một số nước trên thế giới, Viettel là nhà khai thác mạng viễn thông hàng đầu về năng lực xây dựng và triển khai mạng lưới, đảm bảo chất lượng dịch vụ với giá cước cạnh tranh. Viettel có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển hạ tầng ở các nước khác nhau, trong các điều kiện địa lý khác nhau. Viettel cũng chứng tỏ được khả năng hợp tác tốt với các đối tác địa phương, nghiêm túc thực hiện các cam kết, đảm bảo chất lượng mạng và dịch vụ, tích cực triển khai công nghệ mới. Ở các nước đã tới đầu tư, Viettel luôn coi trọng việc đóng góp phát triển xã hội, đặc biệt các chương trình hỗ trợ cho giáo dục và y tế của các địa phương. Chính phủ Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực và trách nhiệm xã hội của Viettel và mong rằng ở Peru, Viettel cũng sẽ triển khai được các chương trình xã hội thực sự hiệu quả và có chất lượng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người" Thứ trưởng Trân Đức Lai nói. 
 
Peru là thị trường nước ngoài đầu tiên của Viettel có thu nhập GDP cao gấp 3 lần so với Việt Nam. Vì thế, việc khai trương mạng di động tại đây thể hiện một bước phát triển mới trong công cuộc toàn cầu hoá của Viettel.
 
PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top