Bộ TT&TT bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo Vụ Hợp tác quốc tế và Đài Truyền hình KTS VTC

Thứ tư, 08/10/2014 16:28

Thực hiện chủ trương của Ban Cán sự Đảng và kế hoạch công tác cán bộ của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), ngày 8/10/2014, tại trụ sở Bộ, Bộ TT&TT đã tổ chức lễ công bố các Quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo Vụ Hợp tác quốc tế và Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC. Tham dự buổi lễ có Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son, các Thứ trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị và các doanh nghiệp thuộc Bộ.

img

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao quyết định bổ nhiệm cho 2 cán bộ

Theo Quyết định số 1445/QĐ-BTTTT ngày 8/10/2014 bổ nhiệm có thời hạn bà Nguyễn Kha Thoa, Giám đốc kênh VTC16, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC giữ chức Phó Giám đốc Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC; Quyết định số 1446/QĐ-BTTTT ngày 8/10/2014 bổ nhiệm có thời hạn ông Phan Thảo Nguyên, Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Hợp tác quốc tế giữ chức Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế. Các quyết định trên có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

img

Toàn cảnh buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm cán bộ

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm vào cương vị công tác mới. Với năng lực, trình độ và sự tín nhiệm của tập thể, của lãnh đạo, Bộ trưởng mong các cán bộ được bổ nhiệm sẽ tiếp tục phát huy năng lực, trình độ của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ tin tưởng và giao phó.
 
Tại buổi lễ, các cán bộ được bổ nhiệm đều bày tỏ sự cảm ơn tập thể Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ đã tin tưởng giao nhiệm vụ vào các vị trí công tác mới và hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, phát huy hết khả năng, trình độ của mình; đoàn kết để cùng tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Vũ Nhung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top