Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và Samsung Electronics Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Thứ sáu, 20/06/2014 10:12

Sáng ngày 20/06/2014, tại Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) đã long trọng tổ chức buổi lễ ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác với Samsung Electronics Việt Nam (SEV) nhằm xác lập quan hệ đối tác chiến lược giữa PTIT và SEV về Nghiên cứu – Đào tạo trong lĩnh vực ICT, qua đó sử dụng hiệu quả lợi thế, nguồn lực cũng như nhu cầu của các bên, hướng đến mục đích mang lại lợi ích cho các bên tham gia. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng đã tới dự.

img

Toàn cảnh Lễ ký kết

Với sự kiện này, hai bên nâng tầm hợp tác lên một bước phát triển mới nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của một tổ chức nghiên cứu, đào tạo hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực ICT và một doanh nghiệp của hãng công nghệ lớn trên thế giới tại Việt Nam.
 
Theo biên bản thỏa thuận, PTIT và SEV sẽ triển khai các nội dung hợp tác trong triển khai các dự án nghiên cứu chung về phát triển các ứng dụng di động, bảo mật thông tin, nâng cao điều kiện cơ sở vật chất cho nghiên cứu, giảng dạy của Học viện và trao đổi học bổng cho các sinh viên xuất sắc, ưu tiên tuyển dụng sinh viên Học viện sau khi tốt nghiệp. Như vậy, việc hợp tác triển khai các dự án nghiên cứu chung và đào tạo trong thời gian tới sẽ là điều kiện thuận lợi để nghiên cứu viên, giảng viên, sinh viên Học viện được tiếp cận công nghệ tiên tiến trên thế giới; nâng cao chất lượng và điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho công tác nghiên cứu, giảng dạy, học tập; cũng như rút ngắn khoảng cách về công nghệ với các nước trong khu vực.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng đánh giá cao kết quả ký kết, đồng thời khẳng định đây là sự kiện quan trọng nâng tầm cao mới trong mối quan hệ hợp tác cùng có lợi giữa hai bên. Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng mong muốn hai bên tiếp tục có những sáng kiến thúc đẩy mối quan hệ hợp tác ngày càng khăng khít hơn nữa để tiếp tục phát huy các nguồn lực của PTIT và SEV…
 
Việt Thắng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top