Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam

Thứ hai, 21/04/2014 16:50

Chiều ngày 21/4/2014, tại trụ sở Bộ, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã tiếp ngài Hiroshi Fukada, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam.

img

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tiếp Đại sứ Hiroshi Fukada

Tại buổi tiếp, Đại sứ Hiroshi Fukada cho biết, hợp tác công nghệ thông tin giữa hai nước ngày càng phát triển. Đặc biệt, đối với lĩnh vực phần mềm, Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng của Nhật Bản. Ngài đại sứ mong muốn, trong thời gian tới hai bên tiếp tục đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin hơn nữa để tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa hai quốc gia.
 
Phát biểu tại buổi tiếp, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đánh giá cao sự hợp tác và hỗ trợ của Nhật Bản với Việt Nam trong thời gian qua, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Hầu hết các doanh nghiệp hàng đầu của Nhật Bản đều hoạt động và có văn phòng đại diện tại Việt Nam, doanh nghiệp Việt Nam phối hợp chặt chẽ với doanh nghiệp Nhật Bản. Bộ trưởng cũng khẳng định, Việt Nam luôn coi trọng phát triển công nghệ thông tin và truyền thông. Việt Nam coi công nghệ thông tin và truyền thông là một trong những nguồn lực quan trọng nhất thúc đẩy và góp phần đưa Việt Nam thu hẹp khoảng cách với thế giới…
 
Vũ Nhung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top