Họp Ban chỉ đạo thông tin tuyên truyền ASEAN lần thứ 2

Thứ tư, 16/04/2014 16:08

Chiều ngày 16/4/2014, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức họp Ban chỉ đạo thông tin tuyên truyền ASEAN lần thứ 2 dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng. Tham dự cuộc họp có đại diện các bộ ngành, VTV, VOV, Thông tấn xã Việt Nam…

img

Toàn cảnh phiên họp

Tại phiên họp, Tổ công tác thông tin tuyên truyền ASEAN liên bộ đã trình bày Kế hoạch tuyên truyền quảng bá ASEAN 2014-2015 với các nội dung chính như: Nội dung tuyên truyền, hình thức tuyên truyền, phân công tổ chức thực hiện, kinh phí, chế độ thông tin báo cáo và 3 phụ lục về danh mục các hoạt động tuyên truyền năm 2014, danh mục các hoạt động tuyên truyền năm 2015 và danh mục các hoạt động của Ban chỉ đạo năm 2014 và 2015.
 
Các đại biểu đều bày tỏ sự nhất trí cao với Kế hoạch tuyên truyền quảng bá ASEAN 2014-2015. Đại diện Thông tấn xã Việt Nam cho rằng, các nội dung tuyên truyền cần tập trung hơn nữa vào các thông tin thiết thực, liên quan đến các ngành nghề, các thông tin mà giới doanh nghiệp quan tâm như: thuế, cơ hội và thách thức khi Việt Nam gia nhập Cộng đồng ASEAN… Ngoài ra, báo điện tử và báo in là những phương tiện truyền thông quan trọng để đưa thông tin đến với người dân trong và ngoài nước.
 
Phát biểu kết luận cuộc họp, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đánh giá cao Kế hoạch tuyên truyền quảng bá ASEAN do Tổ công tác soạn thảo. Tuy nhiên cũng cần điều chỉnh một số danh mục hoạt động tuyên truyền, những công việc mang tính cấp bách cần phải đưa vào hoạt động năm 2014, những công việc cần thời gian chuẩn bị, mang tính lâu dài đưa vào hoạt động của năm 2015. Thứ trưởng yêu cầu Tổ công tác khẩn trương hoàn chỉnh Kế hoạch tuyên truyền để lấy ý kiến chính thức của Bộ Tài chính trước khi Bộ Thông tin và Truyền thông ký Quyết định ban hành.  
 
Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top