Khai giảng khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên và chuyên viên chính năm 2014

Thứ ba, 15/04/2014 15:37

Ngày 15/04/2014, tại Hà Nội, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ khai giảng "Khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên và chuyên viên chính năm 2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông”. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai đã tới dự và phát biểu tại Lễ khai giảng.

img

Thứ trưởng Trần Đức Lai phát biểu tại Lễ khai giảng

Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã tổ chức 05 khoá bồi dưỡng ngạch chuyên viên và chuyên viên chính cho gần 600 lượt học viên.  Khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên và chuyên viên chính năm 2014 là khóa học thứ 06 của nhà trường.

img

Đối với khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính, chương trình học tập trong thời gian 06 tuần với 240 tiết học, gồm 17 chuyên đề giảng dạy, 03 chuyên đề báo cáo, đi thực tế và viết tiểu luận, với 04 phần: Nền hành chính nhà nước; quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; những kỹ năng cơ bản và đi thực tế và viết tiểu luận cuối khóa. Khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính là khóa học đầu tiên trường tổ chức theo chương trình đào tạo mới do Bộ Nội vụ ban hành theo quyết định số 975/QĐ-BNV ngày 28/8/2013. Tham dự khóa chuyên viên chính là 57 cán bộ đến từ 18 đơn vị thuộc Bộ.

Thời lượng của khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên là 08 tuần với 320 tiết học, chương trình học gồm 16 chuyên đề giảng dạy, 02 chuyên đề báo cáo, đi thực tế và viết tiểu luận. 45 cán bộ đến từ 15 đơn vị thuộc Bộ tham dự khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên. Học viên được cung cấp tài liệu chính thống theo chương trình đào tạo bồi dưỡng mới của Bộ Nội vụ đã ban hành.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Thứ trưởng Trần Đức Lai cho biết công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của ngành là nhiệm vụ thường xuyên và nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ, đồng thời lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ luôn tạo điều kiện học tập để bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho cán bộ của đơn vị mình. Thứ trưởng đề nghị các học viên nâng cao tinh thần trách nhiệm kỷ luật và tập trung học tập tốt để đạt được kết quả cao.

Vũ Nhung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top