Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son dâng hương hai cố lãnh đạo tại Vĩnh Long

Thứ sáu, 28/02/2014 12:34

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cũng tặng Khu tưởng niệm bức ảnh do chính ông chụp nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh và cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt.

img

Sáng 27/2 Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã cùng đoàn công tác Bộ Thông tin và Truyền thông tới dâng hương và tham quan khu tưởng niệm cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng tại xã Long Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Vĩnh Long, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã tới dâng hương tại Khu tưởng niệm cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng và Khu tưởng niệm cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt.
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Ngay sau lễ dâng hương, Bộ trưởng và các thành viên trong đoàn đã tới nhìn lại những kỷ vật gắn liền với cuộc đời hoạt động
của cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng.
 
img
 
"Cố Chủ tịch đã đi xa nhưng hình ảnh của ông luôn sáng mãi trong lòng nhân dân Vĩnh Long, trong lòng nhân dân Việt Nam" - trích đoạn Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son ghi trong sổ ghi cảm tưởng.
 
img
 
Bức tranh Hồ Chủ tịch - món quà Bộ trưởng tặng Khu tưởng niệm
 
img
 
Trong buổi sáng cùng ngày, Bộ trưởng đã tới Khu tưởng niệm cố Thủ Tướng Võ Văn Kiệt tại thị trấn Vũng Liêm, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long.
 
img
 
 
img
 
Bộ trưởng và các thành viên trong đoàn dâng hương trước bàn thờ cố Thủ tướng
 
img
 
img
 
Tại đây Bộ trưởng đã tặng Khu tưởng niệm bức ảnh chụp nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh và cố Thủ Tướng - bức ảnh này do chính ông chụp cách đây nhiều năm.
 
Nguyễn Cường
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top