Ký kết thỏa thuận phối hợp công tác giữa Đảng ủy Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Đảng ủy Tổng công ty Đường sắt Việt Nam

Thứ ba, 11/02/2014 13:13

Sáng 11/2/2014, tại trụ sở Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Đảng ủy Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VIETNAM Post) và Đảng ủy Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) đã ký kết thỏa thuận chương trình phối hợp công tác.

img

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng chứng kiến Lễ ký kết

Đến dự và chứng kiến Lễ ký có Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng; đồng chí Nguyễn Quang Dương, Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đánh giá cao chương trình phối hợp công tác giữa Đảng ủy Tổng công ty VIETNAM Post và Đảng ủy Tổng công ty VNR. Việc phối hợp giữa hai đơn vị sẽ đồng thời đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chủ trương “Các doanh nghiệp, ngân hàng trong khối sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau”. Thứ trưởng nhấn mạnh: Việc ký kết này sẽ mở ra cơ hội mới nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng hiện có của mỗi bên, phát huy lợi thế, phát triển đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, phù hợp với chiến lược kinh doanh của từng bên, nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Ông Đỗ Ngọc Bình, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Bí thư Đảng ủy VIETNAM Post và ông Trần Ngọc Thành, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Bí thư Đảng ủy VNR thay mặt hai Tổng công ty trực tiếp ký kết. Cùng dự và chứng kiến Lễ ký có các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc và đơn vị tham mưu thuộc VIETNAM Post và VNR.

Nội dung hợp tác cụ thể:
 
Về phía Tổng công ty VIETNAM Post : ưu tiên sử dụng các dịch vụ của VNR và các đơn vị thành viên của Đường sắt Việt Nam cung cấp khi có nhu cầu, bao gồm: Sử dụng phương tiện vận tải đường sắt để vận chuyển các sản phẩm bưu phẩm, bưu kiện của Bưu điện; Cán bộ công - nhân viên Bưu điện sử dụng vận tải đường sắt làm phương tiện đi công tác.

Về phía Tổng công ty VNR: ưu tiên sử dụng các dịch vụ của VIETNAM Post và các đơn vị thành viên của VIETNAM Post cung cấp khi có nhu cầu, bao gồm: Chuyển phát bưu phẩm, bưu kiện, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế cho các đơn vị trong nội bộ VNR và giữa VNR với đối tác, khách hàng; Các dịch vụ khác mà VIETNAM Post triển khai phù hợp với hoạt động của VNR.

Về hợp tác phát triển các dịch vụ: Tổng công ty VIETNAM Post và VNR cùng hợp tác nghiên cứu, mở đại lý bán vé tàu của VNR thông qua mạng lưới các điểm giao dịch của VIETNAM Post; Tổng công ty VIETNAM Post tham gia thực hiện thu các khoản tiền từ các đại lý và các nhà ga và thanh toán cho VNR.

Hai bên thống nhất: Đảng ủy VIETNAM Post và Đảng ủy VNR có trách nhiệm lãnh đạo, kiểm tra, giám sát các cơ sở đảng trực thuộc, các đơn vị chuyên môn về việc triển khai thực hiện các nội dung hai bên đã thỏa thuận trong chương trình phối hợp công tác; Đảng ủy VIETNAM Post và Đảng ủy VNR thống nhất thường xuyên trao đổi các thông tin cần thiết liên quan đến quan hệ hợp tác giữa hai bên.

 
Xuân Lộc
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top