Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đến thăm Công ty TNHH VKX

Thứ bảy, 08/02/2014 11:17

Sáng 8/2/2014, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son và đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông đã đến thăm và động viên cán bộ, công nhân viên Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) VKX nhân dịp đầu xuân mới.

img

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son phát biểu tại buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc về phía Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT có ông Phan Hoàng Đức, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn và đại diện các đơn vị trực thuộc Tập đoàn VNPT.

Công ty TNHH VKX là công ty liên doanh đầu tiên (gồm Ericsson, LG và LGI) của Tổng cục Bưu điện trước kia (nay thuộc Tập đoàn VNPT) được thành lập từ năm 1994 với hơn 250 cán bộ, công nhân viên. Đây là mô hình liên doanh với các nước châu Á đầu tiên. Đóng góp lớn cho thị trường viễn thông và CNTT của Tập đoàn VNPT, của ngành Thông tin và Truyền thông và đất nước. Đặc biệt, Công ty TNHH VKX là mô hình hợp tác liên doanh duy nhất còn tồn tại và đem lại hiệu quả. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, đội ngũ cán bộ, công nhân viên qua các thế hệ không ngừng nỗ lực phấn đấu, Công ty TNHH VKX đã tạo được uy tín, thương hiệu tại thị trường trong nước và quốc tế; với lĩnh vực hoạt động chủ yếu là sản xuất thiết bị đầu cuối; nghiên cứu và phát triển xuất khẩu phần mềm; dịch vụ kỹ thuật; tích hợp dịch vụ và thiết bị… chủ yếu là xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước khu vực châu Á.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã gửi lời chúc sức khỏe và thành công nhân dịp đầu đầu năm mới Giáp Ngọ 2014 tới toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH VKX. Bộ trưởng biểu dương và chúc mừng những thành quả của Công ty TNHH VKX trong chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển. Đây là đơn vị liên doanh đầu tiên khẳng định vai trò đột phá của ngành và ngày càng có vị trí xứng đáng trong thị trường trong nước và hội nhập quốc tế trong lĩnh vực CNTT.

Bộ trưởng đề nghị trong thời gian tới, Công ty cần tập trung vào nghiên cứu phát triển phần mềm; phát triển công nghiệp CNTT phải đi đôi với phát triển ngành; đầu tư, nâng cao tỉ trọng sản xuất công nghiệp CNTT; nâng cao tỉ trọng nội địa hóa; phát triển các thiết bị đầu cuối thông minh; tiếp tục bồi dưỡng, chăm lo cho đội ngũ cán bộ công nghệ cao, tạo cơ hội cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên… góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới.

 Cũng tại buổi làm việc, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của Công ty và giao cho các đơn vị chức năng thuộc Bộ sớm xem xét, giải quyết. 
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi làm việc
 
img
 
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son động viên công nhân tại xưởng sản xuất

 

img

Bộ trưởng thăm phòng truyền thống của Công ty TNHH VKX

img

Bộ trưởng tặng bức tranh lưu niệm cho Công ty TNHH VKX

img

Bộ trưởng chụp ảnh lưu niệm với cán bộ chủ chốt Công ty TNHH VKX

Xuân Lộc
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top