Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đến thăm và chúc Tết Tập đoàn VNPT

Thứ năm, 06/02/2014 17:19

Chiều ngày 06/02/2014, đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông do Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết đầu xuân Giáp Ngọ 2014 Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt nam (VNPT). Cùng đi với Bộ trưởng có Thứ trưởng Lê Nam Thắng, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn, đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.

img

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son phát biểu tại chuyến thăm.

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã được nghe lãnh đạo Tập đoàn VNPT điểm qua những thành tích nổi bật và báo cáo công tác đảm bảo thông tin liên lạc trong đợt Tết vừa qua.
 
img
 
Phát biểu tại chuyến thăm, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã đánh giá cao những thành tích của VNPT trong thời gian vừa qua và đánh giá cao công tác chuẩn bị mạng viễn thông để không xẩy ra hiện tượng nghẽn mạng trong đợt Tết. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cũng yêu cầu trong năm 2014, Tập đoàn VNPT ngày càng đoàn kết hơn nữa vì sự phát triển của VNPT nói riêng và của viễn thông Việt Nam nói chung.
 
img
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Tập đoàn VNPT
 
img
 
Thay mặt lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son gửi lời chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của Tập đoàn VNPT sang năm 2014 dồi dào sức khỏe, thắng lợi trong kinh doanh, phát triển ngày càng bền vững…
 
Việt Thắng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top