Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam tiếp Đoàn Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào

Thứ ba, 28/01/2014 17:21

Ngày 28/1/2014, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã có buổi tiếp Đoàn Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào do Bộ trưởng Bosengkham Vongdara dẫn đầu. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng đã có mặt tại buổi tiếp.

img

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp Đoàn Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào

Bộ trưởng Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào Bosengkham Vongdara thông báo với Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về việc ký kết Kế hoạch hợp tác và thông tin giai đoạn 2014-2015 giữa Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam và Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào. Đoàn Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào đã gặp và làm việc với Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam. Bộ trưởng Bosengkham Vongdara bày tỏ lòng biết ơn Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam đã dành cho Nhà nước và nhân dân Lào sự giúp đỡ hiệu quả.
 
Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã hoan nghênh việc ký kết hợp tác giữa Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam và Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào và mong muốn hai Bộ sẽ cùng phối hợp chặt chẽ thực hiện kế hoạch đã ký kết. Phó Thủ tướng nhận định quan hệ giữa hai nước Việt Nam và Lào như quan hệ anh em, chia sẻ với nhau thật lòng, có thể coi là duy nhất trên thế giới. Phó Thủ tướng đánh giá hiện nay thông tin đóng vai trò rất quan trọng và việc quản lý báo chí đang là một vấn đề. Thông tin ngày nay không chỉ là một chiều mà người dân còn đòi hỏi có những đóng góp, phản biện cao. Phó Thủ tướng cũng lưu ý Bộ trưởng Bosengkham Vongdara vấn đề quản lý tần số truyền hình. Trước đây việc dùng băng tần chưa tiết kiệm, cần được sắp xếp lại để có thể cung cấp thêm nhiều dịch vụ thông tin mới.
 
Nhân dịp Tết Giáp Ngọ sắp đến, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chúc Đoàn Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
 
*Chiều cùng ngày, Đoàn Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào đã có buổi thăm và làm việc với Đài Tiếng nói Việt Nam.
 
Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top