Sự ra đời và hình thành của báo điện tử infonet là một tất yếu

Thứ tư, 15/01/2014 17:57

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son nhấn mạnh như vậy tại buổi lễ công bố Hệ thống quản trị nội dung và giao diện mới của báo điện tử infonet, diễn ra chiều nay 15/1/2014 tại Hà Nội. Tham dự lễ công bố có Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng, tập thể cán bộ, viên chức, phóng viên, biên tập viên báo điện tử infonet và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ và các đối tác của báo.

img

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son (đứng giữa) cùng lãnh đạo báo điện tử infonet tại lễ công bố

Ngày 25/12/2013, giao diện mới của báo điện tử infonet đã chính thức đi vào hoạt động. Như vậy, kể từ cuối năm 2013 và bắt đầu từ năm 2014, báo điện tử infonet sẽ phát triển độc lập sau một thời gian hợp tác với zingnews và vietstock. Dự kiến, trong thời gian tới, báo điện tử infonet sẽ hướng tới trở thành một tờ báo điện tử nghiêm túc, thiết thực và kịp thời. Báo điện tử infonet là báo điện tử của Bộ TT&TT do báo Bưu điện Việt Nam quản lý và vận hành.
 
Ngoài việc truy nhập trên máy tính, khi truy nhập vào báo điện tử infonet trên các thiết bị khác thì hệ thống nhận diện thiết bị sẽ cung cấp đúng phiên bản phù hợp với thiết bị đó.

Bên cạnh việc đổi mới hệ thống quản trị nội dung và giao diện mới của báo điện tử infonet, báo này cũng đã thay đổi giao diện của chuyên trang ictnews. Đồng thời, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mới cho báo điện tử infonet, ictnews và chuyên trang infogame (đang trong quá trình hoàn thiện).
 
Phát biểu tại buổi lễ công bố, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son ghi nhận và biểu dương những kết quả bước đầu mà báo điện tử infonet đã đạt được trong hai năm qua. Sau hai năm hình thành và phát triển, báo điện tử infonet đã khẳng định được vị thế của mình. Hệ thống quản trị nội dung và giao diện mới này ra đời đã khẳng định báo đã từng bước trưởng thành, bắt nhịp cùng với làng báo điện tử. Sự ra đời và hình thành của báo điện tử infonet là  một tất yếu.

Bộ trưởng yêu cầu trong thời gian tới, báo điện tử infonet thường xuyên bám sát tôn chỉ, mục đích của tờ báo, đưa tin nhanh chóng, chính xác, kịp thời các nội dung liên quan đến hoạt động của ngành TT&TT, bao gồm cả hoạt động quản lý nhà nước của Bộ trên tất cả các lĩnh vực, hoạt động của các doanh nghiệp TT&TT; thường xuyên đổi mới phương thức tác nghiệp, kịp thời, chính xác, hiệu quả, để báo có sức sống mới, bắt kịp thời đại; quan tâm đầu tư, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ phóng viên, nâng cao bản lĩnh chính trị, nâng cao đạo đức nghề nghiệp của người làm báo, vừa hồng, vừa chuyên…/
Doãn Mạnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top