Bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam

Thứ ba, 07/01/2014 10:22

Ngày 7/1/2014, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng đã tới chúc mừng Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam cho ông Phạm Đức Long . Buổi lễ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ, lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

img
Tại buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Lê Nam Thắng  chúc mừng đồng chí Phạm Đức Long và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Thứ trưởng tin tưởng với việc bổ nhiệm thêm đồng chí lãnh đạo trong hội đồng thành viên và trong Ban Giám đốc, Tập đoàn càng có thêm nguồn lực để tổ chức thực hiện tốt việc tái cơ cấu và hoạt động sản xuất kinh doanh mà Chính phủ và lãnh đạo Bộ đã giao cho Tập đoàn.
 
Nhận nhiệm vụ Phó Tổng giám đốc tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, đồng chí Phạm Đức Long đã cảm ơn lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo, cán bộ Tập đoàn đã tín nhiệm bổ nhiệm. Ông  cho biết ngành Viễn thông - Công nghệ thông tin đang trải qua giai đoạn phát triển nhanh, mạnh mang tính thời đại, chuyển biến từ thời đại cáp đồng, thoại sang data, cố định sang di động, 3G lên 4G, viễn thông sang CNTT, đặc biệt với sự xuất hiện của các dịch vụ OTT, mang lại thách thức lớn cho các nhà khai thác, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông - CNTT. Bên cạnh chịu sự cạnh tranh khốc liệt, Tập đoàn  còn có những yêu cầu về tái cơ cấu để phát triển. Ông nói:  "Hôm nay nhận nhiệm vụ tôi rất vinh dự cùng đứng chung với đội ngũ lãnh đạo của Tập đoàn, tập thể cán bộ để đưa Tập đoàn  qua những khó khăn, thách thức trong thời điểm lịch sử này. Đồng thời đây cũng là trách nhiệm vô cùng lớn lao mà lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn  đã giao phó". Đồng chí Phạm Đức Long cũng đã hứa với lãnh đạo Bộ, lãnh đạo, cán bộ Tập đoàn  nỗ lực, cống hiến hết sức mình với tất cả kinh nghiệm tích lũy trong thời gian qua và phối hợp với Ban Tổng giám đốc hoàn thành nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ TT&TT giao phó, chung sức xây dựng Tập đoàn  ngày càng vững mạnh.
 
img
Thứ trưởng Lê Nam Thắng phát biểu tại buổi lễ
 
 
Phó Tổng giám đốc Phạm Đức Long tốt nghiệp tiến sỹ Viễn thông tại Nhật, đã trải qua các vị trí công tác là Trưởng phòng Viễn thông, Phó Giám đốc và Giám đốc VNPT thành phố Hồ Chí Minh. Đồng chí Phạm Đức Long là nhân tố, tiềm năng mới để Tập đoàn hoàn thành các nhiệm vụ Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông và tập thể Tập đoàn Bưu chính Viễn thông giao phó. Đồng chí Phạm Long đã làm ở Tập đoàn lâu năm, được đào tạo bài bản, và thực hiện các nhiệm vụ ở nhiều vị trí khác nhau ở một đơn vị có độ “nóng” rất cao trên thị trường và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đây cũng là chiến lược bổ sung cán bộ lãnh đạo của Tập đoàn, đảm bảo sự chuyển tiếp, tích cực phát triển và kế thừa, theo truyền thống của Ngành, của Tập đoàn cũng như các nhiệm vụ được giao.
Bùi Giang
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top