39 cán bộ tham gia khóa “đào tạo, bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng” lĩnh vực nội chính và văn hóa- xã hội

Thứ hai, 04/11/2013 15:32

Sáng ngày 4/11/2013 tại Hà Nội, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã tổ chức khai giảng khóa “đào tạo, bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng” lĩnh vực nội chính và văn hóa- xã hội. 39 học viên tham gia khóa học là các cán bộ hiện đang giữ cương vị là trưởng, phó phòng và tương đương đang công tác tại 13 cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bùi Như Uyên tham dự và phát biểu tại lễ khai giảng.

img

Ông Bùi Như Uyên - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ phát biểu tại khóa học

Hàng năm, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức các lớp bồi dưỡng về các kỹ năng quản lý cho cán bộ, công chức, viên chức là cán bộ quản lý cấp phòng và tương đương. Tuy nhiên, đây là khóa đầu tiên Trường triển khai tổ chức theo nội dung chương trình đào tạo, bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng theo tiêu chuẩn chức vụ lãnh đạo, quản lý của Bộ Nội vụ ban hành.
 
img
 
Các học viên tham gia khóa học

Tham gia khóa học, các học viên sẽ được cập nhật, trang bị kiến thức và các kỹ năng cơ bản về quản lý, điều hành công tác để thực thi chức năng, nhiệm vụ của lãnh đạo cấp phòng. Chương trình học tập bao gồm 9 chuyên đề được chia thành 3 cụm chuyên đề chính. Thời gian các học viên tham gia học tập là 05 tuần, trong đó bao gồm thời gian lên lớp, đi thực tế và thời gian học viên viết thu hoạch cuối khóa.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bùi Như Uyên cho biết công tác đào tạo, nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ, công chức đã được lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông quan tâm. Bộ đã có rất nhiều khóa học và chương trình bồi dưỡng cho cán bộ, công chức cả về chuyên môn, nghiệp vụ và lĩnh vực quản lý cũng như các kiến thức về kỹ năng lãnh đạo. Do đây là khóa học dành có các cán bộ đang giữ cương vị trưởng, phó phòng tại các đơn vị, ông Bùi Như Uyên cũng mong muốn khóa học này sẽ mở rộng cho các đối tượng quy hoạch cho vị trí lãnh đạo cấp phòng.
 
Vũ Nhung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top