Bộ TT&TT tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2013

Thứ tư, 30/10/2013 13:26

Ngày 30/10/2013, tại Cửa Lò, Nghệ An, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2013 cho các cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng của Bộ Thông tin Truyền thông, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện. Thứ trưởng Lê Nam Thắng đã đến dự và phát biểu khai mạc.

img
Công tác thi đua khen thưởng luôn được Đảng và Nhà nước quan tâm trong những năm qua nhằm tạo động lực thúc đẩy, khuyến khích, tôn vinh các tầng lớp nhân dân không ngừng phấn đấu, đóng góp tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.
 
img

Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá cao tầm quan trọng của công tác thi đua khen thưởng thông qua việc ban hành các văn bản pháp quy, quy chế hoạt động và chỉ đạo công tác thi đua khen thưởng trong toàn ngành. Thứ trưởng Lê Nam Thắng nhận định “phong trào thi đua yêu nước đã được triển khai với nhiều nội dung, hoạt động thi đua từng bước được đổi mới, bám sát tình hình hoạt động thực tiễn của các đơn vị. Thi đua đã trở thành động lực, biện pháp động viên cán bộ công chức ngành Thông tin và truyền thông phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ đề ra”.

Tại Hội nghị, ông Hoàng Chí Bảo, Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương đã trình bày chuyên đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với phong trào thi đua yêu nước”.

Ngày tiếp theo (31/10), Thường trực Hội đồng Thi đua Khen thưởng Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ giới thiệu về Thông tư số 05/2013TT-BTTTT ngày 5/3/2013 của Bộ Thông tin và Truyền thông hướng dẫn công tác thi đua khen thưởng trong ngành Thông tin và Truyền thông.

Hội nghị diễn ra trong 2 ngày 30 và 31/10/2013.
 
Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top