Gặp mặt cán bộ hưu trí Tập đoàn VNPT nhân ngày Truyền thống ngành Bưu điện Việt Nam

Thứ ba, 13/08/2013 12:21

Sáng nay, 13/8/2013, tại trụ sở Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã diễn ra buổi gặp mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Truyền thống ngành Bưu điện Việt Nam (15/8/1945 - 15/8/2013). Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Đỗ Trung Tá, Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai; các đồng chí nguyên là Thứ trưởng; lãnh đạo Tập đoàn VNPT; cùng đông đảo cán bộ - công nhân viên ngành Bưu chính, viễn thông qua các thời kỳ.

img

Quang cảnh buổi gặp mặt ngày Truyền thống ngành Bưu điện Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, nhiều thế hệ cán bộ lãnh đạo Ngành Thông tin và Truyền thông; Tập đoàn VNPT đã cùng nhau ôn lại chặng đường vẻ vang trong suốt chặng đường 68 năm đồng hành cùng đất nước, dân tộc. Các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Bưu điện Việt Nam đã không ngừng chiến đấu, hy sinh, bền bỉ lao động sáng tạo, phục vụ đắc lực sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, bảo đảm huyết mạch thông tin, góp phần quan trọng vào thắng lợi của hai cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc chống Pháp và chống Mỹ; tiên phong trong sự nghiệp đổi mới, phục vụ phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng và nhu cầu thông tin liên lạc của nhân dân.

Kỷ niệm ngày Truyền thống 15/8 hằng năm cũng là dịp để các thế hệ ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Bưu điện Việt Nam: “Trung thành - Dũng cảm - Tận tụy - Sáng tạo - Nghĩa tình” - điểm tựa, nguồn sức mạnh đoàn kết và nghị lực vượt khó để vững bước phát triển và cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập quốc tế.
 
img
 
Thứ trưởng Trần Đức Lai phát biểu tại buổi gặp mặt truyền thống

Phát biểu tại buổi gặp mặt truyền thống, Thứ trưởng Trần  Đức Lai, thay mặt Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông biểu dương và tri ân các thế hệ ngành Bưu điện trước đây (nay là Ngành Thông tin và Truyền thông) đã đoàn kết một lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Thứ trưởng nhấn mạnh: Mặc dù ảnh hưởng của sự suy thoái nền kinh tế toàn cầu, song Ngành Thông tin và Truyền thông  nói chung và Tập đoàn VNPT vẫn có những bước phát triển rất đáng khích lệ; góp phần tích cực thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, với truyền thống vẻ vang của ngành sẽ là nguồn động viên, cổ vũ to lớn để toàn thể lãnh đạo, đảng viên, cán bộ, viên chức, công nhân lao động Tập đoàn VNPT đồng thuận, đoàn kết, quyết tâm tái cơ cấu Tập đoàn VNPT và tiếp tục phát triển nhanh, bền vững, xứng đáng với truyền thống và vai trò của doanh nghiệp trụ cột của ngành.
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 68 năm ngày Truyền thống ngành Bưu điện Việt Nam.
 
img
 
Ca nhạc chào mừng
 
img
 
Cán bộ hưu trí bên lề buổi lễ
 
img
 
Đại diện Ban liên lạc hưu trí phát biểu cảm tưởng
 
 

 

Đài Sơn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top