Ông Trần Mạnh Hùng được giao nhiệm vụ Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam

Thứ ba, 06/08/2013 17:45

Chiều ngày 6/8/2013, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lễ công bố quyết định giao nhiệm vụ ông Trần Mạnh Hùng - Ủy viên Hội đồng thành viên, Giám đốc Viễn thông Hà Nội làm Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam từ 6/8/2013 thay cho ông Vũ Tuấn Hùng.

img

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Trần Mạnh Hùng

Ông Trần Mạnh Hùng sinh năm 1959 và bắt đầu làm việc tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam từ năm 1981. Ông Trần Mạnh Hùng đã từng làm việc tại Công ty Viễn thông Quốc tế, Ban Viễn thông của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam năm 1999. Đến năm 2007, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam thay đổi mô hình tổ chức, ông Hùng giữ chức Ủy viên Hội đồng quản trị và Giám đốc Viễn thông Hà Nội.

Sau 32 năm trưởng thành trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông, bằng quá trình công tác và kinh nghiệm làm việc, ông Trần Mạnh Hùng nhận nhiệm vụ mới trong sự tín nhiệm của toàn thể cán bộ công nhân viên chức trong toàn ngành.
 
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cho biết đây là sự kiện quan trọng mở đầu cho hoạt động tái cơ cấu Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đồng thời sẽ góp phần giúp đơn vị có điều kiện phát triển và lấy lại vị thế của mình trong tương lai. Bộ trưởng khẳng định, trong thời điểm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam là đơn vị có  nhiều đóng góp cho nền kinh tế xã hội của đất nước nói chung và cho lĩnh vực Thông tin và Truyền thông nói riêng. Là đơn vị đi đầu trong ứng dụng công nghệ thông tin, áp dụng những tiên tiến của khoa học, đóng góp nhân lực, ngân sách nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho nhân dân. Bộ trưởng cũng cho rằng, sắp tới, thông qua hoạt động tái cơ cấu, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông nhìn lại những gì được và chưa được để hoàn thiện hơn về tổ chức bộ máy, nội dung kinh doanh, phương thức hoạt động, quản trị và yếu tố con người, làm sao để đơn vị xứng đáng với tiềm năng mà xã hội giao cho, xứng đáng với cơ sở vật chất, nhân lực đã có và xứng đáng với kỳ vọng của xã hội.

Cùng với việc công bố giao nhiệm vụ cho ông Trần Mạnh Hùng làm Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông cũng công bố quyết định điều chuyển ông Vũ Tuấn Hùng - nguyên Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Vụ Tổ chức cán bộ.
 

 

Bùi Giang
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top