Hội nghị tập huấn công tác tổ chức cán bộ

Thứ hai, 29/07/2013 14:14

Sáng 29/7/2013, tại Thành phố Đà Nẵng, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lớp tập huấn công tác tổ chức cán bộ cho các đồng chí là cán bộ công chức làm công tác tổ chức cán bộ tại các đơn vị trực thuộc Bộ. Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã tới dự và chỉ đạo Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có đại diện lãnh đạo UBND Thành phố Đà Nẵng; các đồng chí là giảng viên của Bộ Nội vụ và đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ.

img

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son phát biểu chỉ đạo tại Lớp tập huấn

Phát biểu chỉ đạo tại Lớp tập huấn, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son thay mặt lãnh đạo Bộ cảm ơn Bộ Nội vụ đã phối hợp chặt chẽ với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức các lớp tập huấn về công tác Tổ chức cán bộ; cảm ơn lãnh đạo và các cơ quan chức năng của Thành phố Đà Nẵng đã tạo điều kiện thuận lợi để Bộ tổ chức các hoạt động có hiệu quả tại địa phương. Đối với lớp học, Bộ trưởng nhấn mạnh đến vai trò của công tác Tổ chức cán bộ và nội dung tập huấn lần này có những vấn đề mới, quan trọng và yêu cầu các học viên cần tập trung thời gian, tư tưởng, tích cực trao đổi, học hỏi  để hiểu sâu, nắm chắc vấn đề để đạt hiệu quả học tập cao nhất.
 
Tại Lớp tập huấn, học viên sẽ được tiếp thu các chuyên đề về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức trong các cơ quan hành chính nhà nước; tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức trong các đơn vị sự nghiệp của nhà nước; chức danh nghề nghiệp và thay đổi chức danh nghề nghiệp đối với viên chức; giới thiệu về phương pháp xác định vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức, cơ cấu chức danh nghề nghiệp viên chức; công tác bổ nhiệm cán bộ, phân cấp quản lý cán bộ, công chức, viên chức của Bộ Thông tin và Truyền thông; bài học và kinh nghiệm thực tiễn trong tuyển dụng công chức, viên chức và trao đổi kinh nghiệm thực hiện công tác tổ chức cán bộ giữa các đơn vị thuộc Bộ.

 Lớp tập huấn sẽ diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 29 đến ngày 31/7/2013.              
 
Hoàng Giang - Cơ quan đại diện của Bộ tại Thành phố Đà Nẵng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top