Khai giảng khóa học tiếng Anh “Kết nối ICT thông qua tiếng Anh”

Thứ tư, 27/03/2013 09:54

Sáng ngày 26/3/2013 tại Hà Nội, Viện chiến lược Công nghệ thông tin và Truyền thông phối hợp cùng Công ty Amdocs và Hội đồng Anh tại Hà Nội tổ chức khai giảng khóa học tiếng Anh thứ ba dành cho nhân viên làm việc cho các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Việt Nam trong chương trình “Kết nối Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICT) thông qua tiếng Anh”. Tham dự lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo Viện Chiến lược TT&TT; đại diện Nhà tài trợ Amdocs cùng các giảng viên và các học viên đến từ các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Việt Nam.

img

Cắt băng khai giảng khóa học.

Khóa đào tạo tiếng Anh này nằm trong chương trình “Kết nối ICT thông qua Tiếng Anh”, một chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của công ty Amdocs. Hội đồng Anh tại Hà Nội là đối tác giáo dục của Amdocs sẽ thực hiện việc giảng dạy, đánh giá và cấp chứng chỉ.

Mục tiêu của chương trình không chỉ trang bị cho học viên khả năng cũng như sự tự tin khi giao tiếp và thuyết trình bằng tiếng Anh mà còn cung cấp các kiến thức văn hóa và những điểm khác biệt giữa các nền văn hóa trên thế giới. Trong khuôn khổ các bài học tiếng Anh, khóa học cũng sẽ đề cập đến những thách thức mà các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đang phải đối mặt. Qua đó, học viên có thể có những đóng góp cho sự phát triển và lớn mạnh của tổ chức nơi mình đang làm việc.

Chương trình đào tạo tiếng Anh được tiến hành trong 08 tháng, tổ chức thành 2 lớp tương ứng với 2 trình độ là Higher Elementary và Pre –Intermediate, với số lượng gần 30 học viên. Học viên chủ yếu từ các doanh nghiệp viễn thông và một số cán bộ đang công tác tại Bộ Thông tin và truyền thông.

Dự kiến trong những năm tiếp theo, Công ty Amdocs sẽ tiếp tục phối hợp với Viện chiến lược Thông tin và Truyền thông cùng Hội đồng Anh tại Hà Nội tổ chức triển khai các khóa học tương tự như khóa học này dành cho nhân viên làm việc cho các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Việt Nam.
 

Vũ Nhung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top