Hội thảo - Triển lãm Quốc gia về An ninh bảo mật 2013 - Security World 2013

Thứ ba, 26/03/2013 12:28

Hôm nay, 26/03/2013 tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo - Triển lãm Quốc gia về An ninh bảo mật 2013 - Security World 2013 với chủ đề “Các xu thế và thách thức trong kỷ nguyên công nghệ số mới”. Hội thảo sẽ diễn ra trong 02 ngày 26-27/03/2013. Sự kiện do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức dưới sự bảo trợ và phối hợp của Cục Tin học nghiệp vụ, Tổng Cục Hậu cần Kỹ thuật – Bộ Công An; Trung tâm Ứng cứu máy tính khẩn cấp Việt Nam (VNCERT); Bộ Thông tin và Truyền Thông; Ban Cơ yếu Chính phủ - Bộ Quốc phòng. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng đã đến dự và phát biểu tại Hội nghị.

img
Toàn cảnh Hội thảo

Security World 2013 sẽ tập trung vào các vấn đề an ninh thông tin trọng tâm mà các tổ chức chính phủ cũng như doanh nghiệp cần chú trọng giải quyết, để có thể ứng dụng hiệu quả và thành công các công nghệ mới giúp tăng trưởng nhanh, nhưng cũng đồng thời đảm bảo độ bảo mật và an toàn cao. Với hai phiên báo cáo chính, chủ đề: An ninh thông tin: các xu thế và thách thức trong kỷ nguyên công nghệ số mới, và “Bảo vệ tài sản thông tin doanh nghiệp trong môi trường đầy biến động”. Bên cạnh đó là triển lãm mini trưng bày các giải pháp, thiết bị công nghệ chuyên về bảo mật, an toàn thông tin.

img

Các xu hướng công nghệ mới một mặt giúp tăng cường tính linh hoạt và hiệu suất vận hành cho hệ thống CNTT, tuy nhiên cũng đặt ra không ít các thách thức trong việc đảm bảo an toàn an ninh thông tin và quản trị rủi ro. Do vậy chủ đề 2013 là “An ninh thông tin: Các xu thế và thách thức trong kỷ nguyên công nghệ số mới”.

Đặc biệt, hội thảo sẽ đề cập đến các vấn đề ANTT trọng tâm mà các tổ chức chính phủ cũng như doanh nghiệp cần chú trọng giải quyết để có thể ứng dụng hiệu quả và thành công các công nghệ mới giúp tăng trưởng nhanh nhưng cũng đồng thời đảm bảo độ bảo mật và an toàn cao cho các cơ quan Đảng, Chính phủ và doanh nghiệp...

Một số hình ảnh của Hội thảo:

img

img

img

BBT
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top