Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông thăm và làm việc tại tỉnh Bắc Ninh

Thứ ba, 12/03/2013 08:26

Vừa qua, đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) do đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông làm trưởng đoàn đã về thăm và làm việc tại tỉnh Bắc Ninh. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và lãnh đạo các cơ quan báo chí truyền thông của Trung ương tại Hà Nội.

img

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tặng lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh bức ảnh do Bộ trưởng chụp tại Quảng trường Ba Đình.

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Túy, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh đánh giá cao sự có mặt của Bộ trưởng và lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương thể hiện sự quan tâm của ngành Thông tin và Truyền thông dành cho Đảng bộ và nhân dân tỉnh Bắc Ninh. Với bề dày truyền thống văn hiến, cách mạng, năng động trong thời kỳ hội nhập, đồng chí mong muốn ngành Thông tin và Truyền thông nói chung và các cơ quan báo chí của Trung ương nói riêng tiếp tục quan tâm phản ánh hình ảnh của Bắc Ninh tới nhân dân cả nước và bạn bè Quốc tế. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định tỉnh Bắc Ninh luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để các cơ quan báo chí truyền thông tác nghiệp tại địa phương. 

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Nhân Chiến đã thông tin với đoàn về tình hình phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng Đảng, chính quyền của tỉnh Bắc Ninh trong những năm qua. Vị thế của Bắc Ninh không ngừng được nâng cao và thể hiện sự phát triển toàn diện, vững chắc trên tất cả các lĩnh vực. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí truyền thông tiếp tục tuyên truyền, phản ánh đậm nét về quê hương Bắc Ninh, trong đó có chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật “Về miền quan họ”, kỷ niệm 50 năm phong trào “Nghìn việc tốt”, kỷ niệm 105 năm ngày sinh đồng chí Ngô Gia Tự…
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã đánh giá cao sự phát triển của Bắc Ninh những năm qua, trong đó có lĩnh vực Thông tin và Truyền thông, báo chí. Bộ trưởng mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh tiếp tục quan tâm chỉ đạo, tạo mọi điều kiện tốt nhất để ngành Thông tin và Truyền thông, báo chí của tỉnh cũng như các cơ quan báo chí của TƯ hoạt động hiệu quả, giới thiệu tới đông đảo nhân dân cả nước và bạn bè Quốc tế hình ảnh về một Bắc Ninh thân thiện, giàu truyền thống văn hiến và năng động trên đường hội nhập, phát triển.
 
Trong chuyến thăm và làm việc tại Bắc Ninh, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã dâng hương tưởng nhớ công ơn các vị vua triều Lý tại Khu di tích lịch sử văn hóa Đền Đô, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn.

                                                                                      

Hữu Thắng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top