Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí công tác trong ngành thông tin và truyền thông

Thứ sáu, 01/02/2013 16:19

Chiều ngày 01/02/2013, tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông, 18 Nguyễn Du – Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí đã từng công tác trong ngành Thông tin và Truyền thông. Đây là dịp để Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông thăm hỏi, chúc tết đầu năm các cán bộ hưu trí, đồng thời là cơ hội để CBVC ngành Thông tin và Truyền thông tri ân đối với thế hệ đi trước và giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta. Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã tới dự và phát biểu tại buổi lễ. Tới dự lễ gặp mặt còn có các Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, đại diện Lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông cùng đông đảo các cán bộ hưu trí là lãnh đạo, chuyên viên... đã công tác tại Tổng cục Bưu điện, Bộ Bưu chính, Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông qua các thời kỳ...

img
Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo các đơn viị thuộc Bộ gặp mặt cán bộ hưu trí ngành thông tin và truyền thông.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã thay mặt lãnh đạo Ngành thăm hỏi các đồng chí cán bộ, những người trong nhiều năm qua, trên nhiều cương vị và vị trí khác nhau đã đóng góp nhiều công sức xây dựng Ngành. Bộ trưởng đã bày tỏ sự trân trọng, lòng biết ơn, tình cảm “uống nước nhớ nguồn” đến các đồng chí cán bộ hưu trí. Bộ trưởng cũng vui mừng thông báo một số kết quả nổi bật về công tác quản lý nhà nước và sản xuất kinh doanh của Ngành đã đạt được trong năm 2012 như:  Số lượng và chất lượng các cơ quan báo chí đã tăng lên, trong đó có hơn 1000 trang thông tin tổng hợp, dưới sự chỉ đạo của Bộ các cơ quan báo chí đã hoàn thành tốt công tác thông tin tuyên truyền đúng với định hướng của Đảng và Nhà nước; Luật Xuất bản được sửa đổi và đã đươc Thủ tướng Chính phủ phê duyệt; Bộ đã tích cực và nghiêm túc triển khai thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các nghị quyết, nghị định, sự chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ…Để có được những kết quả này Bộ Thông tin và Truyền thông đã không ngừng đổi mới hoạt động, chỉ đạo quyết liệt trên tinh thần tận tuỵ và đoàn kết cao vì nhiệm vụ chung để nâng cao vị thế của Bộ. Trong năm tới, Bộ đặt ra quyết tâm vượt mọi khó khăn, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng, tăng cường chức năng quản lý nhà nước, tập trung cho phát triển viễn thông và CNTT, tháo gỡ cơ chế chính sách tạo điều kiện cho Bưu chính phát triển, đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong mọi mặt của đời sống xã hội, tập trung cho đào tạo cán bộ, mạnh dạn hội nhập quốc tế trong mọi lĩnh vực... Bộ trưởng cũng thông báo những việc cụ thể mà Bộ sẽ triển khai ngay trong những ngày đầu năm 2013 như: Tiếp tục quán triệt, cụ thể hóa việc thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng; các nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng; các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư; Tiếp tục quán triệt, thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI và Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; Nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức bộ máy nhiệm kỳ 2011-2016 và các công tác, nhiệm vụ mà Bộ được Chính phủ giao cho thực hiện…

img

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cũng bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục theo sát các hoạt động của Bộ, của Ngành để có những ủng hộ, động viên và chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác triển khai  nhiệm vụ của Bộ trong thời gian tới.

Thay mặt cho các cán bộ hưu trí, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính, Viễn thông Mai Liêm Trực  đã có lời chúc mừng những thành quả mà Bộ Thông tin và Truyền thông đã đạt được trong năm qua và đón nhận đây như những món quà đầu năm nhiều ý nghĩa với sự tin tưởng vững chắc vào sự phát triển của toàn Ngành trong năm mới 2013.

Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top