Khởi động gói thầu nâng cấp, hiện đại hóa cơ sở hạ tầng CNTT cho các sở Thông tin và Truyền thông

Thứ năm, 27/12/2012 17:45

Chiều ngày 27/12/2012, Ban Quản lý Dự án Phát triển CNTT&TT tại Việt Nam - Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lễ khởi động gói thầu MIC 2.2 – Nâng cấp, hiện đại hóa cơ sở hạ tầng CNTT cho các sở TT&TT. Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng, đại diện đến từ các đơn vị thuộc Bộ, Ban Quản lý Dự án Phát triển CNTT&TT tại Việt Nam, các Sở Thông tin và Truyền thông thuộc phạm vi gói thầu…

img

Gói thầu nâng cấp và hiện đại hóa cơ sở hạ tầng CNTT cho các Sở Thông tin và Truyền thông sẽ được triển khai ở 12 tỉnh, bao gồm: Hà Giang, Điện Biên, Phú Thọ, Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đăk Nông, Bình Thuận, Kiên Giang và Hậu Giang.

Mục tiêu của gói thầu là nâng cấp và chuẩn hóa hạ tầng CNTT hiện có cho Sở TT&TT của 12 tỉnh; triển khai hệ thống phục vụ chính phủ điện tử: hệ thống hội nghị truyền hình giao ban trực tuyến; hệ thống máy chủ phục vụ ứng dụng và quản lý CSDL; hệ thống an ninh mạng, chống truy cập trái phép và rà soát lỗ hổng; hệ thống định tuyến chuyển mạch kết nối trung tâm dữ liệu; triển khai hệ thống phần mềm ứng dụng và vận hành trung tâm dữ liệu…

Tại buổi lễ, đại diện nhà thầu triển khai gói thầu là với Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT đã trình bày kế hoạch triển khai. Theo đó, đơn vị triển khai gói thầu đã tham gia khảo sát tại các địa phương. Nhà thầu triển khai đã cam kết thực hiện dự án đúng thời gian quy định trong hợp đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng bày tỏ  mong muốn dự án sẽ hỗ trợ cho cơ sở hạ tầng về công nghệ thông tin của các Sở được nâng cấp để phục vụ tốt hơn yêu cầu về công nghệ thông tin cho hoạt động và triển khai ứng dụng CNTT trong hoạt động cơ quan nhà nước như cung cấp thông tin và dịch vụ công cho người dân và doanh nghiệp.

Vũ Nhung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top