Chương trình “Góp báo xuân gửi chiến sĩ Biên giới, Hải đảo”

Thứ ba, 18/12/2012 10:05

Sáng 10/12/2012, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Thông tin và Truyền thông thuộc Cơ quan Đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng Tạp chí Nghề Báo thuộc Hội nhà báo Thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành Lễ ký kết văn kiện “Chương trình vận động góp báo xuân gửi chiến sĩ Biên giới, Hải đảo”.

img

Theo đó, Ban tổ chức kêu gọi các cơ quan Báo chí, các Đơn vị và Doanh nghiệp trong cả nước hướng về chiến sĩ nơi Biên giới, Hải đảo một cách thiết thực bằng việc góp báo Xuân Quý Tỵ - 2013 và các vật phẩm văn hóa cũng như hỗ trợ kinh phí cho chương trình để góp phần động viên chiến sĩ Biên giới, Hải đảo đang ngày đêm cầm chắc tay súng bảo vệ Tổ quốc.

Chương trình vận động sẽ được tiến hành từ nay đến 15/01/2013. Dự kiến Lễ trao tặng và tiếp nhận sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 15/01/2013 (được truyền hình trực tiếp).

Ông Huỳnh Dũng Nhân, Tổng biên tập Tạp chí Nghề Báo cho biết: “Đây là ý tưởng và sáng kiến của những người làm báo tại TP. Hồ Chí Minh – được Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Thông tin và Truyền thông thuộc Cơ quan đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông tại Thành phố Hồ Chí Minh hết sức ủng hộ và đứng ra cụ thể hóa ý tưởng này bằng việc mở cuộc vận động “Góp báo xuân gửi chiến sĩ biên giới, hải đảo””.

Tại buổi lễ, Ông Trần Thúc Hoàng – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh: “Sự kiện này thể hiện sự toàn tâm toàn ý của Đồng bào, Chiến sĩ trong cả nước và Kiều bào ta ở nước ngoài đối với việc khẳng định ý chí quyết tâm bảo vệ Tổ quốc. Đây là việc làm tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn, bày tỏ sự tri ân, thể hiện đạo đức, văn minh bằng những giá trị nhân văn thiết thực”.

Cũng theo Ban tổ chức, mọi sự tham gia đóng góp của các Cơ quan, Doanh nghiệp sẽ được thường xuyên cập nhật trên các trang thông tin của Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Thông tin và Truyền thông (http://www.icdac.gov.vn) và Tạp chí Nghề Báo, từ nay cho đến hết chương trình./.

Hồng Lĩnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top