Tổng kết triển lãm – hội nghị quốc tế Mobile Vietnam 2012

Thứ ba, 13/11/2012 08:39

Chiều ngày 12/11/2012, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Lễ tổng kết triển lãm – hội nghị quốc tế Mobile Vietnam 2012. Tham dự Lễ tổng kết có Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng, lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ và đại diện đối tác tham gia triển lãm.

img

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao Bằng khen cho đại diện các đơn vị và cá nhân

Tại lễ tổng kết, ông Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Trung tâm Báo chí và Hợp tác truyền thông quốc tế đã trình bày báo cáo tổng kết việc tổ chức sự kiện Mobile Vietnam 2012. Triển lãm khai mạc ngày 18/10/2012 tại Hà Nội với 3 hoạt động chính diễn ra tại triển lãm là triển lãm, hội nghị quốc tế và ngày hội việc làm ICT. Đây là lần đầu tiên Việt Nam tổ chức triển lãm lớn riêng về lĩnh vực thông tin di động. Triển lãm với diện tích hơn 4000 m2 và có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực viễn thông, là nơi hội tụ sản phẩm dịch vụ tiên tiến đã tạo cơ hội hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp đồng thời tạo cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận với công nghệ di động mới. Đây được coi là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong lĩnh vực viễn thông Việt Nam trong năm 2012, là dịp quảng bá thành tựu trong lĩnh vực viễn thông với nhân dân, là dịp để học hỏi từ các doanh nghiệp nước ngoài.

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đã phát biểu nhận định triển lãm thành công tốt đẹp. Thứ trưởng cũng đánh giá cao ban tổ chức, hoan nghênh và cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các doanh nghiệp. Với nỗ lực cao của các đơn vị tham gia, Thứ trưởng tin tưởng đây là một trong những tiền đề vững chắc của viễn thông và CNTT trong thời gian tới.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã trao tặng bằng khen cho 10 tập thể và 1 cá nhân có những thành tích xuất sắc trong việc tổ chức và tham gia sự kiện Mobile Vietnam 2012.
 

Thúy Hòa
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top