Bộ TT&TT tiếp tục tập huấn cho cán bộ làm công tác thông tin cơ sở

Thứ năm, 25/10/2012 11:16

Sáng 25/10/2012, tại thành phố Buôn Mê Thuột tỉnh Đắk Lắk, Bộ TT&TT tổ chức khai mạc lớp tập huấn cho 120 học viên là cán bộ làm công tác thông tin truyền thông các huyện biên giới, hải đảo, ven biển cuả 14 tỉnh khu vực miền Trung - Tây Nguyên, miền Đông Nam Bộ. Thứ trưởng Bộ TT&TT Đỗ Quý Doãn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk Trần Hiếu đã đến dự.

img

Thứ trưởng Bộ TT&TT Đỗ Quý Doãn phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn cho rằng công tác thông tin cơ sở là loại hình hiệu quả nhất trong công tác thông tin tuyên truyền ở cơ sở, là cánh tay nối dài của công tác chỉ đạo thông tin từ Trung ương đến cơ sở. Việc mở các lớp tập huấn cho cán bộ làm công tác TT&TT cơ sở có vai trò hết sức quan trọng nhằm đổi mới công tác tuyên truyền cũng như tăng cường sự phối hợp các lực lượng TT&TT cơ sở để công tác này ngày một hiệu quả hơn. Thứ trưởng hi vọng rằng mặc dù thời gian tập huấn không nhiều song qua đợt tập huấn này các học viên sẽ được trang bị  những kiến thức cơ bản phục vụ tốt công tác nghiệp vụ đáp ứng ngày một tốt hơn công tác thông tin cơ sở trong tình hình mới.

Lớp tập huấn diễn ra trong 3 ngày từ 25-27/10/2012. Nội dung tập huấn bao gồm các chuyên đề: Tổ chức hoạt động Đài Truyền thanh, trạm phát thanh, truyền hình ở cấp huyện và cơ sở; việc cung cấp trao đổi thông tin để tổ chức các hoạt động truyền thông, phòng chống ma túy ở cơ sở; công tác quản lý nhà nước về thông tin đối ngoại... Các giảng viên là các Cục trưởng Cục Báo chí, Cục Phát thanh truyền hình & Thông tin điện tử, Cục Thông tin đối ngoại. Đây là lớp tập huấn thứ 4 mà Bộ TT&TT đã tổ chức cho cán bộ cơ sở trong những năm qua.                   

Trần Anh Tuấn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top