Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên K4- CV04 năm 2012

Thứ ba, 26/06/2012 12:57

Sáng ngày 26/06/2012, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên K4- CV04 năm 2012. Tham dự lễ khai giảng có ông Bùi Như Uyên, Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ, Bộ TT&TT; bà Nguyễn Thị Hoàng Hà, Hiệu trưởng Trường đào tạo, bồi dưỡng quản lý cán bộ TT& TT và 84 học viên của 20 đơn vị trực thuộc Bộ TT&TT.

img

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Bùi Như Uyên, Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ cho biết, chương trình đào tạo kiến thức nhà nước gồm 3 chương trình bồi dưỡng dành cho chuyên viên, chuyên viên chính và chuyên viên cao cấp. Chương trình bồi dưỡng chuyên viên mang tính nền tảng nhất. Sau khi hoàn thành được chương trình này, các học viên mới có đủ điều kiện tham gia các chương trình bồi dưỡng chuyên viên chính và chuyên viên cao cấp.

img

Khóa học này sẽ được diễn trong 2 tháng với 3 học phần: nhà nước và pháp luật; hành chính nhà nước và công nghệ hành chính  và quản lý nhà nước đối với ngành và lĩnh vực. Trong thời gian học, các học viên sẽ có 3 bài kiểm tra với các nhóm chuyên đề và bài tập xử lý tình huống cuối khóa.

Tài liệu học tập do Học viện hành chính biên soạn và phát hành. Kết thúc khóa học, học viên đủ điều kiện sẽ được nhận chứng chỉ hoàn thành lớp học của nhà trường.

Vũ Nhung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top