Công nghệ và ứng dụng IPv6 tại Việt Nam

Thứ tư, 30/05/2012 09:09

Được sự đồng ý của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban Công tác thúc đẩy IPv6 quốc gia và Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) phối hợp tổ chức Hội thảo về IPv6 với chủ đề “IPv6 - Công nghệ và ứng dụng tại Việt Nam” từ ngày 31/5 – 01/6/2012 tại Khách sạn Melia, Hà Nội.

img

Đây là lần đầu tiên một sự kiện về IPv6 với quy mô lớn được tổ chức nhằm thúc đẩy việc triển khai và ứng dụng thực tế IPv6 tại Việt Nam, góp phần hưởng ứng sự kiện thế giới chính thức triển khai dịch vụ và ứng dụng IPv6 kể từ ngày 06/06/2012. Đây cũng sẽ là cơ hội cho cộng đồng Internet Việt Nam nâng cao nhận thức về việc chuyển đổi IPv4 sang IPv6 đang được triển khai mạnh mẽ. Hội thảo cũng là sự kiện lớn để các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam tham gia giao lưu, học hỏi kinh nghiệm quản lý và thúc đẩy phát triển IPv6 của thế giới để triển khai và ứng dụng IPv6 trong hoạt động sản xuất thiết bị công nghệ thông tin.

Sự kiện này dự kiến sẽ thu hút sự tham dự của khoảng 300 đại biểu là đại diện của các cơ quan quản lý nhà nước, Ban Công tác thúc đẩy IPv6 quốc gia, các doanh nghiệp viễn thông và Internet, các tổ chức tài chính, ngân hàng. Đặc biệt, các chuyên gia cấp cao về IPv6 đến từ các tổ chức Internet thế giới, hãng thiết bị, công nghệ viễn thông và Internet hàng đầu (ISOC, APNIC, APIA, diễn đàn IPv6 khu vực, Ericsson, NTT, Cisco, Juniper, HP, Huawei,…), đại diện ban công tác về IPv6 của một số quốc gia trong khu vực (Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…) sẽ tham dự và chia sẻ thông tin quý báu, trình diễn những ứng dụng cụ thể trên nền IPv6. Đây cũng là dịp để cơ quan quản lý cùng các doanh nghiệp Việt Nam chia sẻ những kinh nghiệm trong việc xây dựng chính sách hỗ trợ thúc đẩy phát triển và kinh nghiệm thực tiễn triển khai, tăng cường hợp tác quốc tế về IPv6.
 
Thông tin chi tiết về chương trình và sự kiện tham khảo tại Website http://IPv6event2012.vn.
 

BBT
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top