Nâng cấp Trường Cao đẳng Công nghiệp In

Thứ ba, 04/10/2011 13:52

Trường Cao đẳng Công nghiệp In thuộc Bộ TT&TT đã báo cáo Lãnh đạo Bộ TT&TT về dự án “Xây dựng, nâng cấp Trường Cao đẳng Công nghiệp In” và đã được Lãnh đạo Bộ đồng ý về chủ trương.

img
Một lớp học tại Trường cao đẳng công nghiệp in

Để có thể quyết định các dự án xây dựng cụ thể, Trường sẽ xây dựng Đề án phát triển 10 năm, trong đó xác định rõ quy mô sinh viên, giảng viên, cán bộ công nhân viên, các khoa, phòng, ban đồng thời đánh giá hiện trạng  cơ sở vật chất hiện có của Trường từ đó xây dựng quy hoạch mặt bằng của Trường tại địa điểm hiện tại và dự kiến mở rộng Trường trong tương lai.

Hiện nay, Trường bắt tay chuẩn bị triển khai các công việc của dự án “Xây dựng, nâng cấp Trường” (Nhà kí túc xá sinh viên) để sẵn sàng hoàn thiện các thủ tục của dự án khi Chính phủ cho phép triển khai trong năm 2012 như mời Tư vấn khảo sát chi tiết để thực hiện các bước của công việc chuẩn bị đầu tư dự án; xem xét đánh giá hiện trạng và phương án phá dỡ công trình khu nhà ký túc xá sinh viên hiện đang sử dụng; nhà xây dựng mới thuần túy công năng chỉ là chỗ ở cho sinh viên, các phòng làm việc khác như Thư viện; Phòng thí nghiệm; Xưởng thực hành, Trung tâm Thông tin và giới thiệu việc làm, Trường nghiên cứu và sắp xếp chỗ khác cho phù hợp với quy mô và sự phát triển của Trường. 

Trường cũng sẽ xem xét lại về phương án bố trí các tầng cho phù hợp; khu nhà ở cho sinh viên được gắn với nhà ăn và dịch vụ. Các phòng không gian lớn, đa năng như phòng thể thao, hội trường, nơi tập trung đông người được tính toán thuận tiện và an toàn. 

Trường Cao đẳng công nghiệp In có lịch sử xây dựng và phát triển hơn 40 năm. Trụ sở của trường đặt tại Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Thúy Hòa
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top