Bế giảng lớp “Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên K3-CV03” năm 2011

Thứ năm, 15/09/2011 11:24

Sáng ngày 15/09/2011, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông đã tổ chức lễ bế giảng lớp “Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên” K3-CV03 năm 2011. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ TT&TT; Ban lãnh đạo Nhà trường cùng các học viên tham dự lớp học.

img
Ông Bùi Như Uyên (thứ 3 từ trái sang) - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ trao chứng chỉ cho các học viên

Lớp học bồi dưỡng cho chuyên viên K3-CV03 được diễn ra trong 03 tháng, từ ngày 15/06/2011 đến ngày 15/09/2011, thời gian học chia làm 02 đợt để học viên có thời gian tự nghiên cứu và viết tình huống quản lý nhà nước. Lớp học có 35 học viên đến từ 10 đơn vị trực thuộc Bộ TT&TT.

Nội dung chương trình học gồm có 03 học phần, với 420 tiết học, 27 chuyên đề, bao gồm cả thảo luận, kiểm tra học phần và viết tình huống quản lý nhà nước cuối khóa. Nội dung các học phần chủ yếu là về quản lý nhà nước đối với ngành, lĩnh vực chuyên môn; hành chính nhà nước và công nghệ hành chính; nhà nước và pháp luật. Về kết quả học tập: 34/35 học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, có 07 học viên đạt loại giỏi, 27 học viên đạt loại khá, trong đó có 04 học viên có thành tích học tập cao nhất và có nhiều đóng góp cho các hoạt động của lớp được cấp giấy khen và phần thưởng.

img

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Như Uyên, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ nhận xét, mặc dù thời gian qua Nhà trường còn gặp một số khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho giảng dạy và học tập nhưng Nhà trường đã rất nỗ lực để hoàn thành tốt các khóa học bồi dưỡng cho cán bộ trong ngành. Sau các khóa học này, các học viên sẽ nắm được các kiên thức về quản lý nhà nước để phục vụ tốt cho công việc chuyên môn của mình. Thay mặt Bộ TT&TT, ông Uyên cũng gửi lời cảm ơn tới Học viện Hành chính, Học Viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện giúp đỡ Ban lãnh đạo Nhà trường để cùng tổ chức thành công các lớp học. 

Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top