Hội nghị tập huấn nghiệp vụ giám sát, đánh giá đầu tư năm 2011

Thứ năm, 08/09/2011 08:56

Sáng ngày 7/9/2011, tại Nha Trang, Khánh Hòa, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị tập huấn giám sát đánh giá đầu tư năm 2011 dành cho các lãnh đạo, cán bộ làm công tác quản lý đầu tư tại 32 đơn vị thuộc Bộ. Thứ trưởng Bộ TT&TT Trần Đức Lai đã đến dự và phát biểu khai mạc hội nghị.

img

Hơn 100 cán bộ đã tham dự hội nghị tập huấn này. Hội nghị diễn ra trong 3 ngày, từ 7/9/2011 đến 9/9/2011. Cuối khóa tập huấn, học viên hoàn thành khối lượng học tập được Trung tâm bồi dưỡng cán bộ kinh tế (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) cấp chứng chỉ.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trần Đức Lai phát biểu khai mạc hội nghị

Nội dung tập huấn do giảng viên của Vụ Giám sát và thẩm định đầu tư thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư trình bày với 6 chuyên đề Tổng quan về dự án đầu tư; Giám sát, đánh giá dự án đầu tư; Giám sát, đánh giá dự án đầu tư sử dụng 30% vốn nhà nước trở lên; Giám sát, đánh giá dự án đầu tư sử dụng nguồn vốn khác; Giám sát và đánh giá tổng thể đầu tư; Trình tự thực hiện giám sát và đánh giá đầu tư. Các học viên cũng sẽ có thảo luận, trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác giám sát, đánh giá đầu tư của các đơn vị. Tại hội nghị, học viên cũng sẽ được nghe phổ biến kế hoạch giám sát và đánh giá đầu tư của Bộ Thông tin và Truyền thông năm 2011 và được giải đáp các vướng mắc của đơn vị.
 

Thúy Hòa
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top