Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông thăm và làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế

Thứ sáu, 02/09/2011 22:44

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình của Đoàn công tác Chính phủ do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu, chiều 02/9/2011, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Bắc Son đã đến thăm và làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông Thừa Thiên Huế.

img

Tại buổi làm việc, Giám đốc Sở TT&TT Hồ Xuân Phán và Phó Giám đốc Sở TT&TT Hoàng Bảo Hùng thay mặt CBCC Sở TT&TT Thừa Thiên Huế báo cáo với Bộ trưởng về công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực thông tin truyền thông trong những tháng đầu năm 2011. Theo báo cáo trong 8 tháng đầu năm 2011, lĩnh vực  Báo chí Xuất bản đã làm tốt chức năng vừa là cơ quan ngôn luận của tỉnh, tổ chức Đảng, Nhà nước; triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia đưa thông tin về cơ sở, miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo; tuyên truyền sâu rộng và hiệu quả Nghị quyết 02 và 11 của Chính phủ về phát triển kinh tế - xã hội và kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội…; ngành Công nghệ thông tin tiếp tục được Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế xếp vào một trong các chương trình trọng điểm của tỉnh, ngân sách ưu tiên đầu tư cho các dự án phần mềm, phát triển hạ tầng, đào tạo nguồn nhân lực từ tỉnh đến cơ sở đã đạt được những kết quả nổi bật, phấn đấu thực hiện mục tiêu đưa tỉnh Thừa Thiên Huế sớm trở thành tỉnh mạnh về công nghệ thông tin.. Lĩnh vực Bưu chính viễn thông cũng đã đạt được những kết quả đáng nghi nhận với công tác hạ ngầm cáp treo và chỉnh trang, nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng.

img

Phát biểu tại buổi làm việc Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã đánh giá cao những thành tích mà ngành thông tin truyền thông Thừa Thiên Huế đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, Thông tin truyền thông là một ngành đa ngành, đa chức năng nên cán bộ công nhân viên chức làm việc trong lĩnh vực thông tin truyền thông cần có bản lĩnh chính trị vững vàng, nắm vững kiến thức, trình độ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng khẳng định Bộ Thông tin và Truyền thông và Nhà nước sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Ngành thông tin và truyền thông Thừa Thiên Huế phát triển hơn nữa, sớm đưa tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố mạnh về công nghệ thông tin, góp phẩn hoàn thành đề án “ Đưa Việt Nam sớm trở thành quốc gia mạnh về công nghệ thông tin – truyền thông”.

img

Kết thúc buổi thăm và làm việc, Bộ trưởng đã thay mặt Bộ Thông tin và Truyền thông gửi đến toàn bộ cán bộ công chức hoạt động trong Ngành thông tin truyền thông Thừa Thiên Huế lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, công tác tốt, tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình để lập thành tích mới.

Nguyễn Thị Quyên
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top