Bế giảng lớp “Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính” K3-CVC3 của Bộ TT&TT năm 2011

Thứ năm, 01/09/2011 12:44

Sáng ngày 01/09/2011, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT đã tổ chức lễ bế giảng lớp “Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính” K3-CVC3 của Bộ TT&TT năm 2011. Tham dự có đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ TT&TT; Ban lãnh đạo Nhà trường cùng 35 học viên đã tham gia lớp học.

img
Ông Bùi Như Uyên (thứ 4 từ phải)- Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ TT&TT Bùi Như Uyên trao chứng chỉ bồi dưỡng cho các học viên

Chương trình học khóa K3 – CVC3 do Bộ Nội vụ quy định có 382 tiết học với 27 chuyên đề, bao gồm thảo luận, kiểm tra học phần và viết tình huống quản lý nhà nước cuối khóa. Nội dung học gồm có 03 học phần: Nhà nước và Pháp luật; Hành chính nhà nước và công nghệ hành chính; Quản lý nhà nước đối với ngành, lĩnh vực. Thời gian học 03 tháng, từ ngày 01/06/2011 đến ngày 01/09/2011. Giảng viên của lớp học là các giáo sư, phó giáo sư, các giảng viên có nhiều kinh nghiệm thực tế được mời từ Học viên Hành chính Quốc gia và Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh. Ngoài ra, còn có sự tham gia giảng bài của lãnh đạo Bộ TT&TT với các lĩnh vực quản lý chuyên ngành.

Về kết quả học tập: 100% học viên hoàn thành chương trình học tập và được cấp chứng chỉ. Số học viên đạt loạt giỏi chiếm 35%, đạt loại khá chiếm 65%, trong số học viên đạt loại giỏi có 04 học viên có thành tích học tập cao nhất và có nhiều đóng góp cho các hoạt động của lớp được cấp giấy khen và phần thưởng.

So với các khóa học đã được tổ chức năm nay, Trường đã mở rộng đối tượng học viên. Các học viên không chỉ là các cán bộ đến từ các đơn vị chức năng thuộc Bộ mà còn có cả các cơ quan đơn vị khác có nhu cầu học tập.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hoàng Hà, Hiệu trưởng nhà trường cho biết đây là khóa học thứ 03 được nhà trường tổ chức. Tuy các khóa học còn gặp phải một số khó khăn về cơ sở vật chất. Nhưng các học viên và giảng viên đã cố gắng hoàn thành khóa học với kết quả khá tốt. Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ khắc phục những khó khăn để tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập bồi dưỡng của cán bộ trong và ngoài ngành…

Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông; thực hiện chức năng: tổ chức đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức tham gia quản lý, hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông; tập huấn, phổ biến kiến thức pháp luật về lĩnh vực thông tin và truyền thông, tổ chức nghiên cứu và ứng dụng các cơ chế chính sách, tiến bộ kỹ thuật, khoa học công nghệ, khoa học quản lý trong các lĩnh vực thuộc chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông. Thời gian qua Trường đã tổ chức nhiều lớp học về bồi dưỡng, nâng cao kiến thức cho cán bộ thuộc Bộ TT&TT.

 

Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top