Bộ TT&TT đào tạo bồi dưỡng kiến thức quản lý nguồn nhân lực

Thứ bảy, 23/07/2011 22:09

Ngày 20/7/2011, tại Nha Trang, Khánh Hòa đã khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nguồn nhân lực. Lớp học diễn ra từ ngày 20/7/2011 và kết thúc vào ngày 22/7/2011. Đây là khóa đào tạo ngắn hạn do Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức.

img
Khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nguồn nhân lực.

Khóa học đã thu hút hơn 50 học viên là các lãnh đạo, chuyên viên phụ trách về công tác cán bộ, đào tạo, bồi dưỡng đến từ các đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ Bộ Nội Vụ, Vụ tổ chức Bộ Thông tin và Truyền thông, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông, các học viên được nghe giảng 5 chuyên đề chính đó là: Xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức đáp ứng yêu cầu mới; Tuyển dụng cán bộ công chức; Phân cấp về quản lý cán bộ; Đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ cán bộ và Chế độ chính sách cán bộ, công chức, viên chức.

Thứ trưởng Bộ TT&TT phát biểu

Các chuyên đề được chọn lọc với nhiều nội dung phong phú và bổ ích cho các học viên như: phổ biến các luật, nghị định liên quan đến công chức, viên chức cũng như giải thích rõ trách nhiệm, quyền lợi và nghĩa vụ của cán bộ công chức; Hướng dẫn về tuyển dụng, bố trí công việc; việc phân cấp quản lý cán bộ cũng như việc bổ nhiệm đề bạt cán bộ. Ngoài ra học viên còn được giảng các nội dung về hệ thống đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, hệ thống bằng cấp, chứng chỉ, chứng nhận có tính chất pháp lý khi tuyển dụng cán bộ và các chế độ chính sách, khen thưởng, kỷ luật, nâng lương, bảo hiểm y tế, thôi việc... đối với công chức viên chức.

Các nội dung bám sát với công việc hàng ngày của các học viên tham gia giúp học viên có kiến thức để làm tốt hơn công việc được giao. Đây cũng là dịp để những người làm công tác quản lý nhân lực của các đơn vị có dịp trao đổi, học hỏi những kinh nghiệm quý báu trong thực tế hàng ngày gặp phải...

Kết thúc khóa đào tạo các học viên đủ điều kiện đã được trao giấy chứng nhận tham gia khóa đào tạo.

Các học viên nhận giấy chứng nhận

Các học viên nhận giấy chứng nhận

Hoàng Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top