Bộ TT&TT chính thức công bố giải thưởng CNTT-TT Việt Nam năm 2010

Thứ tư, 29/12/2010 14:17

Sáng ngày 29/12/2010, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức họp báo để chính thức công bố Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam năm 2010 (VICTA).

img
Thứ trưởng Thường trực Bộ TT&TT Lê Nam Thắng phát biểu tại buổi Họp báo

Đây là giải thưởng quốc gia trong lĩnh vực CNTT-TT, xét và trao tặng cho các cơ quan nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp có những thành tích xuất sắc trong ứng dụng và phát triển CNTT-TT tại Việt Nam và có những đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của Ngành CNTT-TT Việt Nam. Giải thưởng năm nay còn nhằm tạo một không khí tích cực thi đua trong ứng dụng và phát triển CNTT-TT, đóng góp cho việc triển khai Đề án "Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT-TT".

Tham dự buổi họp báo có ông Lê Nam Thắng, Thứ trưởng Thường trực Bộ TT&TT, các thành viên trong ban chỉ đạo tổ chức giải thưởng CNTT-TT 2010, đại diện lãnh đạo các cơ quan hữu quan thuộc Bộ TT&TT cùng với phóng viên các đơn vị báo chí trung ương và địa phương…
 Lễ ký kết Thỏa thuận tài trợ giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2010 của các nhà tài trợ
 
"Dân chủ - Công khai - Minh bạch"- là những tiêu chí mà Bộ TT&TT đặt ra và hướng tới trong quá trình triển khai tổ chức Giải thưởng năm nay. Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2010 có sự đổi mới, mở rộng cả về lĩnh vực xét chọn, danh mục cũng như hệ thống tiêu chí xét chọn giải thưởng, bám sát thực tế phát triển của CNTT-TT Việt Nam cũng như định hướng quản lý của Bộ TT&TT. Giải thưởng năm nay mở rộng xét chọn lĩnh vực An toàn thông tin số và trao 2 giải thưởng trong lĩnh vực này. Lĩnh vực Ứng dụng CNTT được bổ sung 2 giải thưởng dành cho các “đơn vị chuyên trách cấp Bộ, Ngành ứng dụng CNTT hiệu quả nhất và "các Sở TT&TT ứng dụng CNTT hiệu quả nhất". Giải thưởng cũng nhấn mạnh yếu tố hoạt động hiệu quả của các doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông, Internet, phần mềm nội dung số. Lĩnh vực viễn thông di động có các giải thưởng dành cho doanh nghiệp viễn thông cung cấp dịch vụ 3G xuất sắc nhất…
 
Sẽ có 35 giải thưởng được trao trong 6 lĩnh vực chính gồm: viễn thông; công nghiệp CNTT; đào tạo; ứng dụng CNTT; an toàn thông tin số và giải thưởng dành cho các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngành CNTT-TT Việt Nam. Lễ trao giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2010 dự kiến được tổ chức trọng thể tại Hà Nội vào cuối tháng 4/2011 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV.
Việt Thắng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top