Bộ TT&TT họp thông qua Thể lệ Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam năm 2010

Thứ năm, 16/12/2010 13:59

Sáng ngày 16/12/2010, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo tổ chức Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam năm 2010 đã họp để quyết định chính thức Thể lệ trao tặng Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam năm 2010 và thông qua kế hoạch triển khai Giải thưởng. Thứ trưởng thường trực Bộ TT&TT Lê Nam Thắng – Trưởng Ban chỉ đạo đã chủ trì buổi họp.

img

Ngày 13/12/2010, Phó chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ đã ký công văn đồng ý, giao Bộ TT&TT thực hiện tổ chức bình xét, trao Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2010. Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam là giải thưởng thường niên do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức được trao tặng cho các cơ quan Nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực viễn thông, CNTT, đào tạo về CNTT, ứng dụng CNTT và trao tặng cho các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của CNTT-TT Việt Nam. Năm 2010 là năm thứ 3 giải thưởng được tổ chức. Điểm mới trong danh mục giải thưởng năm 2010 là có giải thưởng trong lĩnh vực An toàn thông tin số bao gồm xét chọn các Doanh nghiệp cung cấp giải pháp – dịch vụ an toàn thông tin số xuất sắc nhất và xét chọn các Tổ chức, doanh nghiệp lớn ứng dụng hệ thống an toàn thông tin hiệu quả nhất.

Dự kiến, trong lĩnh vực viễn thông có 7 giải thưởng dành cho doanh nghiệp xuất sắc nhất, doanh nghiệp có chất lượng dịch vụ tốt nhất và doanh nghiệp cung cấp dịch vụ mới xuất sắc nhất trong viễn thông cố định, di động và Internet. Công nghiệp CNTT có 10 giải thưởng dành cho doanh nghiệp xuất sắc nhất trong lĩnh vực phần mềm, nội dung số, máy tính thương hiệu Việt Nam, phân phối, tích hợp hệ thống và doanh nghiệp trẻ. Lĩnh vực đào tạo CNTT có 3 giải thưởng. Ứng dụng CNTT có 8 giải thưởng.

Tại cuộc họp, Báo Bưu điện Việt Nam – cơ quan thường trực giải thưởng đã trình bày chi tiết bản dự thảo thể lệ năm 2010. Các thành viên Ban chỉ đạo đã thảo luận thêm một số nội dung để giữ vững được chất lượng và uy tín cho giải thưởng. Ban chỉ đạo cũng tập trung thảo luận các tiêu chí xét chọn giải thưởng để có thể đánh giá đúng đóng góp của các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc chiếm thị phần nhỏ, khuyến khích các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia giải thưởng để mở rộng ý nghĩa và tác dụng của giải thưởng. Thứ trưởng Lê Nam Thắng đã chỉ đạo Báo Bưu điện Việt Nam – cơ quan thường trực giải thưởng kiện toàn lại cơ cấu ban tổ chức, các tiểu ban giúp việc... để việc tổ chức giải thưởng ngày càng chuyên nghiệp.

Dự kiến, ngày 29/12/2010 sẽ họp báo công bố Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam năm 2010. Thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham dự Giải thưởng từ 1/1/2011-28/2/2011. Lễ trao tặng Giải thưởng sẽ diễn ra vào giữa tháng 4/2011.

Thúy Hòa
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top