Đoàn báo chí Ai Cập thăm và làm việc tại Việt Nam

Thứ hai, 27/09/2010 21:43

Chiều ngày 27/9/2010, tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông, 18 Nguyễn Du - Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TT&TT Đỗ Quý Doãn đã tiếp và làm việc với đoàn báo chí Ai Cập.

img

Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) và đoàn báo chí Ai Cập gồm 22 thành viên đại diện 9 báo lớn nhất Ai Cập.

Mục đích của chuyến thăm lần này của đoàn báo chí Ai Cập đến Việt Nam nhằm nghiên cứu, viết bài về kinh tế Việt Nam và biện pháp tăng cường quan hệ kinh tế giữa hai nước đồng thời chuẩn bị khả năng ký kết thoả thuận hợp tác  giữa hai Bộ trong lĩnh vực thông tin của hai nước.

img 

Phát biểu tại buổi làm việc Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn đã bày tỏ cảm kích về sự hiện diện của đoàn báo chí Ai Cập tại Việt Nam và đến thăm và làm việc với Bộ TT&TT. Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn cho biết, trong thời gian qua các cơ quan báo chí của Việt Nam luôn coi trọng đối thoại với các cơ quan báo chí nước ngoài, qua đó quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè trên toàn thế giới. Đây cũng là tiền đề ngoại giao giữa báo chí Việt Nam và báo chí Ai Cập. Thứ trưởng cũng mong muốn thông qua kênh báo chí, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam sẽ được chuyển tới tay độc giả Ai Cập nhiều hơn nữa và ngược lại.

Thay mặt đoàn Báo chí Ai Cập, bà Eva Seddick  - Trưởng đoàn đã cảm ơn lãnh đạo Bộ TT&TT đã dành thời gian để làm việc, trao đổi với đoàn. Bà Eva Seddick khẳng định: việc trao đổi thông tin báo chí giữa hai nước sẽ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, tôn trọng và hiểu biết lẫn nhau trong thời gian tới trên nhiều lĩnh vực như báo chí, du lịch ngày càng phát triển hơn…

img

Việt Thắng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top