Khai mạc Giải bóng đá Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông

Thứ hai, 20/09/2010 20:10

Để thiết thực Chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2010 và hướng tới Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, ngày 20/9/2010 tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên cộng sản HCM Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá thanh niên Bộ TT&TT chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.

img

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng cùng với đại diện lãnh đạo Đảng ủy Bộ TT&TT; Công đoàn Bộ TT&TT; Công đoàn khối các cơ quan Trung ương và đại diện các đơn vị chức năng thuộc Bộ TT&TT đã đến tham dự lễ khai mạc.

img

Tham gia giải bóng có 12 đội bóng, bao gồm 08 đội từ các đơn vị thuộc Bộ TT&TT và 04 đội từ các doanh nghiệp trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông. Giải bóng nhằm mục đích tăng cường các hoạt động thể dục, thể thao, duy trì và đẩy mạnh phong trào góp phần động viên cán bộ công chức, đoàn viên, thanh niên rèn luyện sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Đây cũng là dịp để tạo điều kiện cho các cán bộ công chức, viên chức giao lưu, tăng cường đoàn kết, gắn bó và tìm hiểu giữa các cơ quan, đơn vị trong Bộ và giữa các đơn vị trong Bộ với các doanh nghiệp thuộc ngành Thông tin và Truyền thông.

img

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng cho rằng đây là sáng kiến hay của Đoàn Thanh niên cộng sản HCM của Bộ TT&TT, đây là dịp để các đơn vị trong Bộ TT&TT gặp mặt, và tăng cường thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe chuẩn bị những hoạt động quan trọng hơn trong thời gian tới. Thay mặt Bộ TT&TT Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng chúc giải thành công tốt đẹp và chúc những đội bóng tham dự giải đạt kết quả tốt nhất.

img

img

Việt Thắng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top