Hội thao Ngành TT&TT Khu vực phía Nam lần thứ IV-2010

Chủ nhật, 08/08/2010 22:47

Hội thảo nhằm hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long–Hà Nội, mừng kỷ niệm những ngày lịch sử Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, Chào mừng 65 năm ngày truyền thống Ngành Bưu điện Việt Nam và Đại hội đại biểu Đảng bộ-Bộ TT&TT.

img

Tại TP.Tân An-Tỉnh Long An trong hai ngày 6 và 7/8/2010, Sở TT&TT tỉnh Long An đã đăng cai tổ chức Hội thao Ngành TT&TT Khu vực phía Nam lần thứ IV-2010 với sự tham gia của hơn 450 vận động viên đang công tác tại 32 Sở TT&TT và một số đơn vị VT – PTTH - Báo chí… từ Bình Thuận trở vào tới Cà Mau đã về tranh tài 6 môn thể thao gồm: Bóng đá 5 người; bóng bàn; kéo co; nhẩy bao bố; cầu lông và quần vợt.

Nhiều đơn vị đã có phong trào sôi nổi và đầu tư chuẩn bị tốt cho hội thao như: Sở TT&TT TP. HCM; Sở TT&TT Bà Rịa-Vũng Tàu; Trung tâm kiểm định và chứng nhận II (Cục Quản lý chất lượng Công nghệ TT&TT)… đăng ký tham gia thi đấu nhiều môn đã đạt được nhiều giải thưởng. Được sự hỗ trợ của ngành TDTT của tỉnh về chuyên môn, kết quả giải Nhất-Nhì và Ba của các môn thi đấu đã được xác định.

imgHội thao khép lại trong không khí đoàn kết, vui tươi phấn khởi, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong công tác, chuyên môn và các phong trào quần chúng. Đây cũng chính là tiêu chí mà hầu hết các đơn vị về tham gia Hội thao đều đặt ra. Tại Lễ bế mạc, ông Đinh Thế Lịch, Trưởng CQĐD Bộ TT&TT tại TP.HCM, Trưởng Ban tổ chức Hội thao đã trao cờ “Truyền thống Hội thao khu vực miền Nam” cho Sở TT&TT tỉnh Bình Dương sẽ là đơn vị sẽ đăng cai tổ chức Hội thao lần thứ V - năm 2011. 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top